X

นนทบุรี รถบรรทุกพุ่งชนระเนระนาด 6 คันรวดปอร์เช่หรูพังเสียหายด้วยเจ็บ 2

รถบรรทุกพุ่งชนระเนระนาด 6 คันรวดปอร์เช่หรูพังเสียหายด้วยเจ็บ 2 ขณะที่คู่กรณีเผยรถชะลอตัวเพราะมีของหล่นกลางถนน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 7 ธ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนกันหลายคันมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ เหตุเกิดใกล้ต่างระดับวัดโบสถ์ ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายประสงค์ แสงซื่อ อายุ 46 ปี(ผู้โดยสารฝั่งซ้าย)ติดอยู่ในรถรถบรรทุก 6 ล้อซึ่งพุ่งชนรถกระบะตู้ทึบเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างช่วยเหลือนำตัวนายประสงค์ ออกมาเป็นการเร่งด่วนโดยใช้เวลาประมาณ15 นาทีจึงสามารถนำตัวออกมาได้และรีบส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนคือนายปทุม ทองดีอายุ 27 ปีคนขับรถกระบะตู้ทึบศีรษะแตก กู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ.เกษมราษฏร็ รัตนาธิเบศร์ โดยเหตุการณ์นี้มีรถยนต์ที่เกี่ยวข้องเป็นรถกระบะและเก๋งเสียหายรวม 6 คัน 1 ในนั้นมีรถเก๋งหรูยี่ห้อ ปอร์เช่ สีขาว ได้รับความเสียหายด้วย

จากการสอบถามคนขับรถเก๋งปอร์เช่ กล่าวว่าตนเองจอดต่อจากคันหน้าซึ่งทราบว่ามีรถทำของตกหล่นลักษณะมีการจอดเก็บสิ่งของทำให้ตนเองต้องจอดตามหลังจากนั้นไม่ทราบแล้วซึ่งมีรถคันอื่นชนมาจากด้านหลังเป็นเหตุให้รถกระบะคันหนึ่งที่อยู่ด้านซ้ายพุ่งมาชนรถตนได้รับความเสียหาย

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับรถบรรทุกที่พุ่งชนท้ายรถกระบะตู้ทึบไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมถึงสาเหตุอีกครั้งรวมถึงจะต้องตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายด้วย โดยเหตุการณ์นี้เบื้องต้นทราบว่ารถบรรทุก 6 ล้อคันที่มีคนเจ็บติดในรถนั้นขับมาและพุ่งชนทำให้มีรถเสียหายรวม 6 คัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน