X

นนทบุรี เจ้าของโรงน้ำแข็ง ขี่ จยย.ย้อนศร กระบะพุ่งชนดับ

ลูกครอบครัวสุดเศร้า เจ้าของกิจการโรงน้ำแข็งขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรกลับจากตลาดถูกกระบะพุ่งชนดับ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 7 ธ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ กระบะชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดใกล้ปากซอยแก้วอินทร์ ถนนกาญจนาภิเษกขาออก ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบของนางสุดาพร เจ อายุ 49 ปีเจ้าของกิจการโรงน้ำแข็ง นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมทาง โดยก่อนหน้าทางทีมกู้ชีพจาก ร.พ.บางใหญ่ มาทำการปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น มีโอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพหน้ารถพังเสียหายล้มอยู่ ข้างรถพบของของสด ไก่ กระดูกหมู ข่า ตะไคร้ เพื่อไปทำอาหารตกหล่นอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะแบบตู้ทึบ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 1ฒศ 8056 กทม สภาพด้านหน้าพังเสียหายจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายพีรณัฐ อายุ 30 ปีคนขับรถกระบะกล่าวว่าในระหว่างที่ขับมาตามปกติโดยใช้ช่องทางกลาง จากนั้นหักซ้ายเพื่อจะแซงรถคันหน้า ซึ่งเป็นจังหวะเดียวที่รถ จยย.ขี่ย้อนศรวิ่งสวนทางมาทำให้ต้องหักหลบแต่ไม่พ้นเป็นเหตุให้พุ่งชนประสานงาอย่างแรงดังกล่าว

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางญาติได้เดินทางมาให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของกิจโรงน้ำแข็งที่อยู่ในหมู่บ้านพระปิ่น 3 ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขี่รถ จยย.ออกมาจากตลาดบางใหญ่ โดยที่ขี่รถ จยย.ย้อนศรเพื่อกลับไปยังบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านพระปิ่น 3 ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร จนกระทั่งมาเกิดเหตุอุบัติเหตุ ขณะที่ทางบ้านยังมีกำหนดการที่จะเปิดกิจการร้านข้าวต้มในช่วงต้นเดือนหน้านี้ด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้โดยคนขับให้การว่ารถ จยย.นั้นขี่ย้อนศรมา ซึ่งหลังจากนี้จะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน