X

นนทบุรี โจรใจบาปออกอุบายหลอกหลวงตา ก่อนฉกเงิน 32,000

โจรใจบาปออกอุบายหลอกหลวงตา ก่อนฉกเงิน 32,000 บาทหนีลอยนวล ขณะที่ตำรวจลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิด

เวลา 15.00 น.วันที่ 1 ธ.ค.65 พ.ต.ต.สินสมุทร์ บุยทีสนา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งจากพระวัฒนะ นิลจันทร์ อายุ 75 ปี พระลูกวัด วัดบางกร่าง หมู่ 3 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี ว่าขณะอยู่ในกุฎิ ได้มีผู้ชาย รูปร่างผอม สูงประมาณ 170 ซม. ผิวดำแดง อายุประมาณ 50-55 ปี เข้ามาเคาะประตูกุฎิ บอกว่าเคยมาบวชอยู่ที่วัดนี้ และขอน้ำกิน หลวงตาวัฒนะ ได้หยิบน้ำให้ 1 ขวด ก่อนบอกว่าจะนวดให้ อาตมาจึงให้ชายดังกล่าวนวดหลังให้ระหว่างนั้น คนร้ายได้ฉวยโอกาสล่วงเงินจำนวน 32,000 บาท ที่เก็บไว้ในกระเป๋าอังสะไป แล้วคนร้ายบอกว่าจะออกไปหยิบเงิน ในรถจักรยานยนต์ เพื่อมาร่วมทำบุญ อาตมาเห็นหายไปนานผิดสังเกต จึงได้เปิดดูเงินพบว่าหายไป ได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดของทางวัดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้ เป็นชายสวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อลายสก๊อตสีฟ้าขาว ขี่รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียนเข้ามา โดยหายไปในกุฏิที่อยู่หลังเมรุใช้เวลาประมาณ 5 นาทีก่อนที่จะขี่รถออกมามุ่งหน้าทางหน้าวัด

พระวัฒนะ กล่าวว่า เงินจำนวนดังกล่าวได้มาเบี้ยผู้สูงอายุและเงินรับงานกิจนิมนต์ ที่เก็บสะสมไว้เพื่อเตรียมไปซื้อต้นไม้และปุ๋ยเพื่อนำมาปลูกที่วัด อาตมาเคยถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุแบบนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งละหมื่นกว่าบาท อาตมาไม่คิดว่าจะมาถูกก่อเหตุแบบนี้อีก

ป้า เอ๋ อายุ 60  ปี กล่าวว่า ขณะกำลังทำความสะอาดวัดอยู่เห็นชายมีอายุ สวมเสื้อแขนยาวลายฟ้าขาว สวมหมวกกันน็อกสีดำ ขับรถจักรยานยนต์แบบหญิงออกมาจากข้างกุฎิหลวงตาอย่างรีบร้อน ออกไปทางหน้าวัด สักพักหลวงตาวัฒนะ ได้ร้องโวยวายออกมาว่ามีคนร้ายขโมยเงินไป

เบื้องต้นตำรวจสืบสวนและสายตรวจสภ.บางศรีเมือง ได้เดินทางมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในวัดและตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน