X

นนทบุรี วอนขอรถคืน เป็นสมบัติแม่ชิ้นสุดท้ายก่อนตาย

สมบัติแม่ชิ้นสุดท้ายก่อนตาย ผู้เสียหายวอนคนร้ายหลังรถจักรยานยนต์ถูก 2 คนร้ายลักไป

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพรถจยย.และข้อความ ตามหารถลูกชายเมียผมหาย ที่เอื้ออาทรบางบัวทองใครเจอมีรางวัลให้ 0615702XXX ต่อใครเจอรถสีนี้โทรหาผมได้เลย

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โครงการบ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง ต.บางบัวทองอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบ นายตรีทเศศ สมพงษ์ หรือนิว อายุ 20 ปี ที่อยู่ 95/200 หมู่ที่ 8 ต.บางรักพัฒนาอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สอบถามรายละเอียดทราบว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พ.ย .2565 รถหายเวลา 19.20  น.เป็นรถจยย.ยี่หัอ Honda รุ่นWave125 สีเทาแดง ทะเบียน 9กธ- 3867 กทม.จอดไว้ที่ เอื้ออาทรบางบัวทอง 1 ใต้ตึก 31 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 19.18 น.วันที่ 23 พ.ย.65 คนร้ายเป็นชาย 2 คนขับขี่รถจยย.สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบตรงมาที่ด้านหน้าอาคาร จากนั้นวนไปที่จุดจอดรถของผู้เสียหายคนซ้อนได้ลงจากรถจยย.ก่อน จากนั้นคนขับได้เดินตามลงไป ใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 1 นาทีกว่า คนร้ายทั้งสองก็ขับรถตามกันออกไปทางหน้าหมู่บ้าน

นายตรีทเศศ สมพงษ์ หรือนิว อายุ 20 ปี กล่าวว่า ตนนำรถมาจอดไว้เวลา 09.30 น.วันที่ 22 พ.ย.65 มาทราบว่ารถหายอีกทีวันที่ 24 พ.ย.65 เวลาประมาณ 09.15 น.หลังจากเดินกลับมาจากทำงานขายไก่สดที่ตลาดบางบัวทอง เมื่อตนเดินกลับมาจากทำงานไม่เห็นรถจึงเดินขึ้นไปถามญาติบนห้องพักว่าใครเอารถไป ซึ่งญาติก็โชว์กุญแจให้ดูบอกว่าไม่มีใครเอารถไปใช้ ตนจึงทราบว่ารถหายแน่นอน รีบเดินทางไปแจ้งความทันที หลังจากนั้นก็กลับมาตรวจสอบกล้องวงจรปิด เห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถจยย.ตรงมาเหมือนเล็งรถตนไว้ มาถึงตอกเบ้ากุญแจก็ขับรถตนออกไปเลยรถคันนี้ตนซื้อมาไว้สำหรับใช้ในครอบครัว โดยซื้อด้วยเงินสดมาในราคา 44,000 บาท บาท ซื้อโดยใช้เงินของแม่ที่เสียชีวิตไป เป็นเงินประกันก้อนสุดท้ายที่แม่ทิ้งไว้ให้ ตนจึงเอาไปซื้อซึ่งเป็นสมบัติติดตัวชิ้นสุดท้ายของแม่ ตามกล้องวงจรปิดคนร้ายใช้เวลาไม่กี่วินาทีลงมาถึงตอกคอแปปเดียวก็ขับออกไป มาพร้อมอุปกรณ์ดูชำนาญมาก หลังแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามคนร้ายให้อยู่ ตนเสียดายรถมากเงินเกือบครึ่งแสน อยากได้รถคืน อยากฝากถึงคนร้ายว่าอย่าทำแบบนี้เลยให้เอารถมาคืน เอามาจอดไว้ที่เดิมก็ได้ ตนรักรถคันนี้มากเพราะเป็นสมบัติแม่ชิ้นสุดท้ายที่ตนเหลืออยู่จริงๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายขับรถจยย.ของผู้เสียหายออกจากหมู่บ้าน ไปตามถนนชัยพฤกษ์ มุ่งหน้าปากเกร็ด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามและเส้นทางหลบหนี เพื่อนำตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน