X

นนทบุรี เข้าใจว่าปวดท้องถ่ายหนัก แวะปั๊ม สุดท้ายคลอดบุตรสาวคาห้องน้ำ

สามีพาภรรยาพบแพทย์หลังท้อง 8 เดือนระหว่างขับรถกลับเข้าใจว่าภรรยาปวดท้องถ่ายหนักแวะปั๊ม สุดท้ายคลอดบุตรสาวในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยแม่-ลูกปลอดภัยดี

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 14 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงคลอดบุตรออกมาแล้ว อยู่ในห้องน้ำของปั๊มน้ำมัน ปตท.ด้านถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงเร่งเข้าช่วยเหลือ

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงพบว่าภายในห้องน้ำหญิงห้องแรก พบน.ส.โยธกา นามมนตรี อายุ 24 ปีนั่งอยู่ในห้องน้ำโดยมีพนักงานของปั๊มอุ้มเด็กทารกเพศหญิงไว้ ต่อมาทางทีมกู้ชีพและกู้ภัยเร่งทำการตัดสายรกและปฐมพยาบาลคุณแม่และเด็กขึ้นรถพยาบาลก่อนไปพักฟื้นที่ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด โดยพบว่าเด็กร่างกายสมบูรณ์ดี

จากการสอบถามสามีของน.ส.โยธกา กล่าวว่าภรรยาท้องได้ 8 เดือนและเป็นท้องแรก ก่อนหน้านี้มีอาการปวดท้องจึงเดินทางไปพบแพทย์ที่ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด หลังจากนั้นทางแพทย์ให้กลับบ้าน โดยระหว่างทางภรรยามีอาการคล้ายปวดท้องหนักจะเข้าห้องจึงแวะปั๊มน้ำมัน จนกระทั่งภรรยาไปนั่งได้ไม่นานเด็กก็ออกมาจึงขอความช่วยเหลือจากพนักงานปั๊มเพื่อให้แจ้งเจ้าหน้าที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน