X

นนทบุรี เก๋งสปอร์ตคันเดียวในไทย เสียหลักหมุนพุ่งชนท้ายรถพ่วงที่จอดริมทาง

เก๋งสปอร์ตคันเดียวในไทย พุ่งชนกระบะก่อนเสียหลักพุ่งอัดท้ายรถบรรทุกพ่วงสภาพรถพังเสียหายยับเยิน

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 14 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งสมาคมกู้ชีพบัวเพชรนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดริมทางมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดเชิงสะพานพระราม 4 ถนนชัยพฤกษ์ขาออก ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถสปอร์ตยี่ห้อ นิสสัน รุ่น สกายไลน์ รุ่น G37 สีเทา ทะเบียน ฎน 370 กทม ลักษณะพุ่งอัดท้ายส่วนของท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่ริมทาง ผู้ขับขี่คือนายวิศรุต รุทระวณิช อายุ 38 ปีและแฟนสาวที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยกู้ภัยนำส่ง รพ.นนทเวช ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุยังมีรถคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน7กฮ 5186 กทม ที่ได้รับความเสียหายที่ด้านท้ายด้วย

นายธีระยุทธ บุญมา อายุ 28 ปีเจ้าของรถกระบะกล่าวว่าในขณะที่ขับลงมาจากสะพานพระราม 4 และกำลังจะเปลี่ยนเลนไปทางด้านขวาแต่ยังไม่ทันเปลี่ยนก็ถูกรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างแรงโชคดีที่สามารถประคองรถเข้าข้างทางได้

นายวิศรุต เจ้าของรถเก๋งกล่าวว่าในขณะที่ขับรถลงสะพานพระราม 4 มีรถเก๋ง 1 คันขับอยู่ในช่องทางขวาตนเองจึงพยายามเร่งเครื่องแซงในช่องทางซ้ายแต่ว่าในขณะที่หักพวงมาลัยมาทางด้านซ้ายแล้วและจะหักเลี้ยวพวงมาลัยคืนปรากฎว่าพวงมาลัยไม่สามารถหักเลี้ยวคืนได้ลักษณะเหมือนพวงมาลัยล็อคเป็นเหตุให้เกิดเสียหลักหมุนก่อนพุ่งชนท้ายรถพ่วงที่จอดริมทาง ส่วนรถคันนี้เพิ่งซื้อมาในราคา 2,500,000 บาท มีเพียงคันเดียวในประเทศไทย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับกระบะไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องสอบปากคำคนขับรถเก๋งอีกครั้งหลังจากออกจากโรงพยาบาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน