X

นนทบุรี เก๋งคว่ำพังยับ คนขับแค่ใบหูถลอก เจ้าตัวเผยสักยันต์หลวงพ่อเปิ่นไว้

หนุ่มขับเก๋งหลังกลับจากงานวัด ถูกรถแท็กซี่ปาดหน้าทำให้รถคว่ำพังยับ ขณะที่บาดเจ็บแค่ใบหูถลอก เจ้าตัวเผยสักยันต์หลวงพ่อเปิ่นไว้

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 13 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งพลิกคว่ำ เหตุเกิดบนถนนชัยพฤกษ์ขาออก ช่วงเชิงสะพานข้ามคลองพระอุดม ต.บางตะไนย์อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ภค 2075 กทม อยู่ในลักษณะที่พลิกตะแคงเข้าไปอยู่ในแนวก่อสร้าง ทำให้ตัวรถพังเสียหายยับเยิน แทงปูนแบริเออร์ รวมถึงโครงแผงผ้าใบของแนวก่อสร้างพังเสียหาย ขณะเดียวกันยังพบสัตว์ประเภทกระต่ายจำนวนกว่า 10 ตัวและหมู 2 ตัวอยู่ในตะกร้า ซึ่งกระต่ายบางตัวหลุดออกมาด้านนอกอาสาสมัครต้องช่วยกันจับใส่ตระกร้าตามเดิม

นายรณชัย คล่องใจ อายุ 37 ปีกล่าวว่าตนเองเพิ่งกลับจากงานประจำปีของวัดบ่อ อ.ปากเกร็ด โดยนำกระต่ายและหมู ไปออกงานวัด โดยให้คนที่มาเที่ยวงานวัดป้อนนมกระต่ายและหมู และในระหว่างขับรถกลับบ้านย่านต.บางศรีเมือง จู่ๆก็ถูกรถแท็กซี่ปาดหน้าตนเองจึงต้องหักหลบเป็นเหตุให้รถเกิดเสียหลักหมุนก่อนพุ่งชนแบริเออร์แนวก่อสร้างทำให้รถเกิดพลิกคว่ำหลังเกิดเหตุได้พยายามช่วยเหลือตัวเองโดยคลานออกมาจากรถ สวนเจ้ากระต่ายและหมูกระเด็นออกมานอกรถ โชคดีที่มีพลเมืองดีและกู้ภัยมาช่วยกันจับใส่กรงแต่ก็ยังมีกระต่ายหลุดหายออกไปหลายตัว

ขณะที่ทางด้านผู้สื่อข่าวสอบถามว่าได้บูชาหรือมีเครื่องรางของขลังอะไรติดตัวบ้างหรือไม่เนื่องจากเห็นสภาพรถแล้วพังเสียหายมากแต่ตัวเองมีร่องรอยถลอกที่ใบหูเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยเจ้าตัวตอบเพียงว่ามีเพียงสักยันต์ของหลวงพ่อเปิ่นไว้ที่ข้อมือขวาเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน