X

นนทบุรี ของตกหล่นบนทางด่วน รถหักหลบเบรกกันวุ่น สุดท้ายรถตู้ชนท้ายรถเก๋งบาดเจ็บ 4 รายรถพังยับ

กระบะทำของตกหล่นบนทางด่วน รถหักหลบเบรกกันวุ่น สุดท้ายรถตู้พุ่งชนท้ายรถเก๋งบาดเจ็บ 4 รายรถพังยับ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 17 ต.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถตู้ชนท้ายรถเก๋งมีผู้บาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดบนทางด่วนอุดรรัถยาขาออก มุ่งหน้าบางปะอิน ช่วงเหนือเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฮง 3993 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายในรถพบนายชัยวัฒน์ช่วยเพชร อายุ 34 ปีคนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถถูกคอนโซลรถกดทับที่ขาซ้ายส่วนขาขวามีบาดแผลฉีกขาดอาสาสมัครกู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวออกมาได้ และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คนเป็นชาย 1 หญิง 2 สัญชาติกัมพูชาได้รับบาดเจ็บด้วย ทางกู้ภัยช่วยเหลือทั้งหมด 4 คนส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด ส่วนคู่กรณีเป็นรถยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่น ปาเจโรสีดำ-เทา ทะเบียน 4กฬ 5407 กทม ด้านท้ายยุบพังเสียหายโดยมีพันโทหญิงเนตรา ทองอำภา เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้ายเล็กน้อยยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดขึ้น

พันโทหญิงเนตรา กล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาตามทางปกติ กระทั่งเห็นสิ่งของตกบนถนนจึงเบรก ทำให้รถตู้ที่ตามหลังมาพุ่งชนท้ายอย่างแรง ขณะที่ทางด้านคนขับรถกระบะเป็นผู้ที่ทำของตกหล่นกล่าวว่า ในระหว่างขับรถมา สิ่งของซึ่งเป็นกล่องได้ตกจากรถ จึงได้จอดรถก่อนที่จะเดินไปเก็บ โดยมีรถบางคันหักเลี้ยวหลบทันจนกระทั่งรถเก๋งมิตซูบิชิปาเจโร คันดังกล่าวเบรก ทำให้รถตู้คันที่ตามหลังมาเบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างเต็มแรง โดยคนขับรถตู้ให้ข้อมูลว่าเพิ่งเลิกจากการขายของตลาดนัดจากในกระทรวงสาธารณสุขและกำลังเดินทางกลับบ้านพักในพื้นที่ จ.ปทุมธานี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งและกระบะที่ทำของตกหล่นไว้ ซึ่งจะต้องตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดลักษณะการเกิดเหตุอีกครั้ง รวมถึงจะต้องสอบปากคำคนขับรถตู้อีกครั้งด้วยหลังอาการบาดเจ็บดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน