X

ผอ.ฟ้า ส่งต่อความอบอุ่นเมตตาที่ขาดหายไป นำอาหารเลี้ยงเด็กเร่ร่อน

ผอ.ฟ้า ส่งต่อความอบอุ่นเมตตาที่ขาดหายไป นำอาหารเลี้ยงเด็กเร่ร่อนและมอบสิ่งของ “บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย”

วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผอ.ฟ้า พรทิพา นำทีมผู้บริหารระดับสูง พร้อมทีมงาน พนักงาน เดินทางนำอาหาร อาทิ หมูกระทะ พิซซ่า ไอครีม ขนม นม มาเลี้ยงเด็กเร่ร่อน ที่มูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย”ชุมชนเปรมฤทัยจ.สมุทรปราการ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งต่อมอบความรัก ความอบอุ่น พร้อมสร้างรอยยิ้มที่หายไป ให้กลับคืนมาสู่เด็กและเยาวชน โดยสนับสนุนให้โอกาสเด็กๆ ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ทั้งผู้ให้และผู้รับ ซึ่งเด็กๆต่างดีใจที่ได้รับไออุ่นความเมตตา อาหารที่ถูกใจกันอีกครั้ง

โดย ผอ.ฟ้า พรทิพา สุพัฒนุกูล ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ช่อง160 PSI ซึ่งเป็นอีกคนในแวดวงสังคมพระเครื่อง และผู้ผลิตรายการละครทีวีดาวเทียม พร้อมมอบสิ่งดีๆตอบแทนกลับคืน ช่วยเหลือสังคมตลอดเรื่อยมา ทั้งบริจาคเงินสนับสนุน และมอบสิ่งของจำเป็น ให้กับตามสถานที่ต่างๆ ทั้งวัด โรงเรียน บ้านและชุมชน ที่ยังขาดแคลนเพื่อให้กำลังใจเติมเต็มช่องว่างทางสังคมที่ขาดหายไป ให้กับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันอีกครั้ง

ทั้งนี้”มูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อน ครูมุ้ย” เป็นมูลนิธิที่คอยช่วยเหลือเด็กเร่ร่อนและเด็กที่มีปัญหาทางครอบครัว จำนวนกว่า 40 คน ทั้งเด็กชายและเด็กผู้หญิง มีอายุระหว่าง 3- 15 ปี โดยประชาชนผู้มีจิตเมตตา สามารถร่วมทำบุญบริจาคสนับสนุน มอบเงิน-สิ่งของ หรือนำอาหาร ขนม มาเลี้ยงเด็กๆเยาวชนได้ที่ “บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย” 85/2 หมู่ 9 ซ.เปรมฤทัย 1 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 101130 โทร.083-233-1536

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน