X

นนทบุรี สลด พ้นวันเกิดไม่กี่ ช.ม. ทหารยศพันจ่าอากาศตรี ควบจยย.ล้มคว่ำร่างกระแทกเสาเสียชีวิต

สลด!พ้นวันเกิดไม่กี่ชั่วโมงทหารหนุ่มยศพันจ่าอากาศตรี ควบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำพุ่งชนขอบทางร่างกระแทกเสาเหล็กเสียชีวิต

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 1 ต.ค.65 ร.ต.อ.อิศราวุฒิ นาคยา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนศรีสมาน ใกล้สำนักปลัดกระทรวงกลาโหม ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของพันจ่าอากาศตรีอธิวัฒน์ ชีวะสกุลสิทธิ์ อายุ 34 ปีนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนห่างไปประมาณ20 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น PCX สีน้ำเงิน ทะเบียน 6กฎ 6558 กทม ล้มคว่ำอยู่มีร่องรอยความเสียหายบริเวณด้านหน้าของรถ ส่วนที่เกิดเหตุพบร่องรอยขูดที่ขอบฟุตปาธ และเสาป้ายเหล็กริมทางบิดงอ ซึ่งไม่พบว่ามีคู่กรณีขณะเดียวกันจากการตรวจบัตรประจำตัวประชาชนพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเกิดวันที่ 30 ก.ย.ซึ่งผ่านพ้นวันเกิดมาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพพร้อมกับตรวจร่องรอยที่เกิดเหตุ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งชนเข้าขอบทางก่อนที่ร่างของผู้เสียชีวิตจะไปกระแทกกับเสาป้ายเหล็กริมทางอย่างแรงทำให้เสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งยว่ามีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน