X

นนทบุรี ขับเก๋งวูบพุ่งชนรถจอดริมทางก่อนชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

สุดยื้อ !! หนุ่มใหญ่ขับเก๋งเกิดวูบเสียหลักพุ่งชนรถเก๋งจอดริมทางก่อนตัวพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 26 ก.ย.65 ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจาก ได้รับแจ้งมีรถเก๋งเสียหลักชนรถที่จอดริมทางทำให้ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาออกก่อนออกถนนสาย 345 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น คัมรี่ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌฉ 7687 กทม อยู่ในลักษณะพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทางโดยภายในรถพบคนขับหมดสติหลังจากนั้นทางอาสาสมัครกู้ภัยทำการทุบกระจกเพื่อช่วยเหลือตัวคนขับออกมาและพบว่าไม่มีชีพจรแล้วจึงรีบทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทราบชื่อภายหลังคือนายนายณัทกร วชิรประการสกุล อายุ 55 ปี ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุยังพบรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟ สีดำ ทะเบียน1ขพ 9011 กทม มีร่องรอยถูกชนท้ายและด้านขวาของรถพังเสียหายโดยที่ตัวรถจอดขวางอยู่กลางถนน

น.ส.ดาวิตรี สมโลก อายุ 35 ปีเจ้าของรถเก๋งซูซูกิ กล่าวว่าได้จอดรถไว้ริมทางหน้าร้านสะดวกซื้อก่อนที่จะลงรถเข้าไปในร้าน หลังจากซื้อของเสร็จในขณะที่เดินออกจากร้านสะดวกซื้อมายังรถก็เห็นรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ คันดังกล่าวพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างแรงต่อหน้าต่อตา ทำให้ตัวรถนั้นหมุนออกไปขวางอยู่กลางถนน ตอนแรกเข้าใจว่ารถที่ก่อเหตุพยายามขับหลบหนีเพราะเนื่องจากรถคันดังกล่าวยังมีการขับเคลื่อนต่อไปจึงนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อถ่ายทะเบียนไว้แต่ปรากฏว่ารถที่ชนนั้นค่อยๆ เคลื่อนและไปพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทางดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งซูซูกิสีดำ ที่ได้รับความเสียหายไว้โดยให้การว่าจอดรถไว้ริมทางก่อนที่จะถูกรถเก๋งของผู้เสียชีวิตมาพุ่งชน ขณะที่ทางญาติของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่านายณัทกร มีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจและโรคไต ซึ่งคาดว่านายณัทกร น่าจะเกิดอาการวูบและหมดสติไม่สามารถควบคุมรถได้เป็นเหตุให้พุ่งชนรถที่จอดริมทางก่อนที่จะมาพุ่งชนเสาไฟฟ้า แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ว่ามีรถคันอื่นเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน