X

นนทบุรี ไรเดอร์หนุ่มขึ้นโรงพักขอลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วหลังถูกลูกค้าชายโชว์อวัยวะคุกคามทางเพศจนสำเร็จความใคร่

ไรเดอร์หนุ่มขึ้นโรงพักขอลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วหลังถูกลูกค้าชายโชว์อวัยวะคุกคามทางเพศจนสำเร็จความใคร่ เผยหลังเกิดเรื่องยังผวาไม่กล้ากลับไปวิ่งส่งอาหารอีก

วันที่ 20 ก.ย.65 เมื่อเวลา 19.00 น. นายศุภกิตติ์ ( สงวนนามสกุล ) อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งทำอาชีพเสริมเป็นไรเดอร์วิ่งส่งอาหาร ได้เดินทางไปยังโรงพัก สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนในเบื้องต้น หลังถูกลูกค้าชายรายหนึ่งคุกคามทางเพศด้วยการโชว์อวัยวะเพศและสำเร็จความใคร่ให้ดูต่อหน้า

โดยนายศุภกิตติ์ ไรเดอร์หนุ่ม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ตนได้รับออเดอร์ให้นำผัดไทไปส่งให้ลูกค้าชายรายหนึ่งในหมู่บ้านหรูย่านถนนนครอินทร์ ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยเมื่อไปถึงบ้านลูกค้าชายคนดังกล่าว พบว่าภายในบ้านหลังดังกล่าวปิดไฟมืด ตนจึงยืนตะโกนเรียกให้ลูกค้าออกมารับอาหารแต่ลูกค้าชายกลับตะโกนกลับมาว่าให้ตนนำอาหารเข้ามาส่งในบ้านได้เลย แต่ตนปฎิเสธไปว่าเป็นกฎของบริษัทห้ามเข้าไปในบ้านของลูกค้า ลูกค้าจึงให้ตนเดินเข้ามาที่ลานจอดรถเพื่อนำอาหารมาส่งให้เพราะต้องรับเงินค่าอาหาร กับสแตมป์บัตรผ่านเข้าออกของหมู่บ้านด้วย  เมื่อตนเดินเข้าไปที่ลานจอดรถหน้าบ้าน ลูกค้าชายก็เดินออกมาจากห้องในสภาพสวมแต่เพียงกางเกงในตัวเดียว จากนั้นลูกค้ารายนี้ก็พยายามชวนคุยพร้อมกับควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ทำให้ตนตกใจมากที่เจอลูกค้าซึ่งเป็นผู้ชายด้วยกันมาโชว์อวัยวะให้ดูแบบนี้

จากนั้นลูกค้าชายคนนี้ซึ่งอายุประมาณ 30 ปีต้น ๆ ได้บอกกับตนว่าเดี๋ยวขอตัวไปทำธุระแปปนึง ก่อนจะหายไปหลังห้อง จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงร้องครางออกมาหลายครั้ง ด้วยความตกใจกลัว จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือที่คล้องคออยู่ กดถ่ายบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่ลูกค้าชายรายนี้จะเดินกลับออกมาอีกครั้งในสภาพเปลือยเปล่า ไม่สวมกางเกงในแล้ว พร้อมกับเดินสำเร็จความใคร่ไปมาอยู่ในห้องและพยายามชวนตนพูดคุยต่อ ซึ่งตนเห็นท่าไม่ดีแล้วอยากจะรีบกลับออกไปไวๆ แต่ติดที่ต้องรอให้ลูกค้าชายรายนี้สแตมป์บัตรผ่านเข้าออกหมู่บ้านพร้อมกับเก็บเงินค่าอาหารประมาณ 200 กว่าบาท ทำให้เหมือนตนถูกบังคับให้ต้องยืนทนดูพฤติกรรมคุกคามทางเพศอยู่ประมาณ 5 นาที จนตนเห็นชัดๆ คาตาเลยว่าลูกค้าชายรายนี้เสร็จกิจแล้ว เขาจึงเดินไปหยิบเงินมาจ่ายค่าอาหารและสแตมป์บัตรผ่านเข้าออกให้กับตน พร้อมกับให้ทิปตนเพิ่มมาอีก 100 บาท ก่อนจะพูดทิ้งท้ายกับตนไว้ว่า โอกาสหน้าจะเรียกกลับมาใช้บริการใหม่

ซึ่งหลังผ่านเหตุการณ์ในบ้านลูกค้าหลังนั้นมา ตนยังผวาตกใจกับเหตุการณ์ที่เจอไม่หาย จนทุกวันนี้ยังไม่กล้ากลับไปวิ่งเป็นไรเดอร์รับส่งอาหารอีกเลย กลัวจะกลับไปเจอเหตุการณ์เสียสายตาแบบนั้นอีก ตนวิ่งเป็นไรเดอร์ส่งอาหารมา 2 ปีแล้ว ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน เคยแต่ได้ยินเรื่องราวหรือโพสต์ต่างๆ มาก่อนในกลุ่มไรเดอร์เท่านั้น ไม่คิดว่าจะมาเจอเข้ากับตัวเองแบบนี้ ทำให้ตนคิดว่าอาชีพไรเดอร์ในยุคนี้ไม่ปลอดภัยเป็นอย่างมาก เหมือนกับการวัดดวงว่าในแต่ละวันจะไปเจอลูกค้าแบบไหน ตนจึงได้ตัดสินใจนำเรื่องราวพร้อมกับรูปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งได้ปกปิดใบหน้าและอวัยวะเพศไปลงโพสต์เตือนภัยในกลุ่มไรเดอร์เพื่อนร่วมอาชีพด้วยกัน เพื่อให้ระมัดระวังเหตุการณ์หรือลูกค้าในลักษณะคุกคามทางเพศเช่นนี้แม้เป็นผู้ชายก็ไม่ปลอดภัย ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีใดๆ เพราะตนตกเป็นฝ่ายผู้ถูกกระทำ ตนแค่มาทำงานเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ไม่ได้มาเป็นที่ระบายความใคร่ให้กับใคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน