X

นนทบุรี ลูกชายวัย 61 พาแม่วัย 85 ปั่นจักรยานออกจากนครปฐมมุ่งหน้า จ.สุพรรณบุรี หลังจากน้อยใจน้องสาว

ลูกชายวัย 61 พาแม่วัย 85 ปั่นจักรยานออกจากนครปฐมมุ่งหน้า จ.สุพรรณบุรี หลังจากน้อยใจน้องสาว สุดท้ายพลเมืองดีพบเห็นประสานกู้ภัยช่วยเหลือส่งถึงปลายทางจังหวัดสุพรรณบุรี

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 20 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากนายจิรวัฒน์ ปานอุไร อายุ 36 ปีโชเฟอร์แท็กซี่พลเมืองดีว่าพบเห็น 2 แม่ลูกที่มีอายุมากแล้วมาขอความช่วยเหลือจะเดินทางกลับ จ.สุพรรณบุรี พร้อมรถจักรยาน 1 คันแต่ตนไม่สามารถนำพาไปได้ โดยอยู่บริเวณป้ายหยุดรถประจำทางปากซอยบ้านกล้วย-ไทรน้อย ถนนกาญจนาภิเษกขาออก ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง  ทางผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุและให้การช่วยเหลือ

หลังจากเดินทางไปถึงบริเวณป้ายหยุดรถประจำทางพบนายระพีพงษ์  อายุ 61 ปีและนางมาลัย อายุ 85 ปีพร้อมรถจักรยาน 1 คันจอดอยู่ซึ่งทั้ง 2 เป็นแม่-ลูกกัน หลังจากสอบถามถึงที่มาที่ไปนายระพีพงษ์ กล่าวว่าตนเองและแม่ได้เดินทางมาจาก บ้านน้องสาวที่ อ.ดอนตูม จ.นครปฐม หลังจากมีปัญหาภายในบ้านโดยปกติตนเองและแม่อาศัยอยู่กับน้องสาวมาหลายปีแล้วแต่ก็มีเรื่องราวต้องทะเลาะมีปากมีเสียงกันบ่อยครั้งโดยหลายครั้งน้องสาวถึงกับเอ่ยปากไล่แม่ จนกระทั่งวันนี้ก็มีปัญหากันอีกโดยน้องสาวก็เอ่ยปากไล่อีกครั้ง ตนเองจึงไม่พอใจและน้อยใจที่น้องสาวชอบดุและไล่ออกจากบ้านหลายครั้ง วันนี้เลยตัดสินใจพาแม่ออกจากบ้านน้องสาวโดยที่ปั่นรถจักรยานพาแม่ซ้อนท้ายออกมาปลายทางจะขอกลับบ้านเกิดที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี หลังจากปั่นจักรยานมาได้ร่วม 10 กิโลเมตรรถจักรยานเริ่มมีอาการไม่ค่อยดีจึงตัดสินใจหาโบกรถที่ผ่านไป-มาจนกระทั่งมีพลเมืองให้อาศัยติดรถมาลงที่ปากทางซอยวัดลาดปลาดุก อ.บางบัวทอง หลังจากนั้นจึงปั่นจักรยานต่อเพื่อไปยังปลายทาง จ.สุพรรณบุรี แต่ด้วยเวลาที่มืดแล้วทำให้ต้องจอดพักบริเวณป้ายรถประจำทางปากทางถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย และสังเกตเห็นรถแท็กซี่จึงไปขอความช่วยเหลือเพื่อจะขอให้ไปส่งที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี แต่ไม่สามารถไปได้ กระทั่งโชเฟอร์แท็กซี่มีการประสานขอความร่วมมือไปยังกู้ภัย

นายจิรวัฒน์  โชเฟอร์แท็กซี่กล่าวว่าในระหว่างที่ตนเองจอดรถรอผู้โดยสารอยู่คุณลุงได้เดินมาเคาะกระจกรถพร้อมกับเอ่ยปากขอให้ช่วยพาตัวคุณลุงและแม่ไปส่งที่ จ.สุพรรณบุรี โดยมีรถจักรยานด้วย 1 คันซึ่งตนเองไม่สะดวกจะเดินทางไปเนื่องจากมีรถจักรยานจึงได้ประสานไปยังสมาคมกู้ชีพบัวเพชรนนทบุรี ให้เข้ามาช่วยเหลือ

ต่อมาทางกู้ชีพบัวเพชรนนทบุรีจึงได้ช่วยเหลือนำ 2 แม่ลูกพร้อมรถจักรยานขึ้นรถไปส่งยังปลายทางที่บ้านเกิดตั้งอยู่ หลังวัดรอเจริญ ต.บางปลาม้า อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเมื่อถึงบ้าน 2 แม่ลูกยิ้มด้วยความดีใจอย่างเห็นได้ชัดที่ได้กลับมาถึงปลายทางบ้านเกิดอย่างปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน