X

นนทบุรี ชายต่างชาติดิ่งตึก 9 ชั้นดับปริศนา จนท.เร่งประสานหาญาติ

ชายชาวต่างชาติดิ่งตึกชั้น 9 ดับปริศนา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งประสานหาญาติ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16 ก.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายชาวต่างชาติตกจากตึกเสียชีวิต เหตุเกิดตึกสำนักงานให้เช่าในเมืองทองธานี ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ Mr.CAMPI  อายุ 43 ปีสัญชาติอเมริกา สภาพศพศรีษะแตกนอนหงายอยู่บนพื้นถนนหน้าอาคาร โดยทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมาเช่าห้องเก็บของอยู่บริเวณชั้น 8 ของอาคาร โดยมีผู้พบเห็นผู้เสียชีวิตนั้นมายืนสูบบุหรี่อยู่บริเวณหน้าต่างของชั้น 9 ก่อนที่จะมาพบว่าตกลงมาเสียชีวิตด้านล่าง ทางด้านนายณัฐชา พารา เจ้าหน้าที่ รปภ.ที่ใกล้ที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่าขณะเกิดเหตุตนเองอยู่บริเวณมุมด้านในอาคารไม่เห็นตอนที่ตกลงมาแต่ได้ยินเสียงดัง ตึบ ซึ่งขณะนั้นก็ยังไม่ได้ทันได้สังเกตและไม่ได้แปลกใจอะไรกับเสียงดังกล่าวเพราะรถยนต์วิ่งไปมาเสียงดัง จนกระทั่งมีคนขับรถตู้มาบอกว่ามีคนตกตึกถึงได้ทราบและแจ้งไปยังหัวหน้างานให้ทราบทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นว่าผู้เสียชีวิตสูบบุหรี่ก่อนหน้าไว้ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบจะต้องทำการตรวจสอบหาข้อมูลจากญาติหรือผู้ที่รู้จักอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน