X

นนทบุรี คู่อริไล่ฟัน-แทงกลางชุมชนคนนับหมื่นเจ็บสาหัส 2

คู่อรินับสิบไล่ฟัน-แทงกลางชุมชนคนนับหมื่นเจ็บสาหัส 2 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้แล้วผู้ก่อเหตุแล้ว

เวลา 18.30 น.วันที่ 11 ก.ย.65 ร.ต.ท.ปรัชญ์ พิชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุแทงกันกลางถนนหมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.กำลังสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 9 กฮ 5190 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่คู่กับรถ ฮอนด้า PCX สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อนายรัฐศักดิ์ ปานไทย อายุ 20 ปีไม่ได้สติทราบว่าถูกรุมกระทืบบริเวณศรีษะ และนายสมเจตน์ จันทร์ศรี อายุ 19 ปีถูกแทงเข้าที่ชายโครงด้านหลังซ้าย 1 แผล และแผลถูกฟันกลางหลัง 1 แผล เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และทีมกู้ชีพชลประทานได้ช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.ชลประทาน

สอบสวนนายพชรดนัย สวนไธสง อายุ 16 ปี รุ่นน้องผู้บาดเจ็บ ให้ปากคำว่า ตนซ้อนท้ายรถ จยย.นายรัฐศักดิ์ ผู้บาดเจ็บ กับกลุ่มเพื่อนมากัน 6 คน จยย.3 คัน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับรถจยย.สวนกันกับคู่อริที่ขับรถจยย.มาหลายคันประมาณ 12 คน ก่อนที่คู่อริจะขับรถวนกลับมาและขับปาดหน้าชนพวกตน จนรถล้ม แล้วชักมีดออกมาไล่แทง และรุมกระทืบ ตนและคนอื่นได้วิ่งหลบหนี ส่วนนายรัฐศักดิ์ และนายสมเจตน์ วิ่งไม่ทัน ถูกแทงและรุมกระทืบสาหัส

ส่วนนายนำโชค มักกะลานนท์ อายุ 16 ปี เรียนอยู่ปวช.2 ของสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่ง ได้เดินทางมาให้ปากคำว่าสาเหตุเกิดจากเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา ตนไปได้เตะฟุตบอลกับรุ่นพี่ที่โรงเรียน แต่มีการกระทบกระทั่งกัน จนบานปลาย มีกลุ่มรุ่นพี่ทักเฟซบุ๊ก มาท้าชกตัวต่อตัว จึงได้นัดกันจะไปชกกันที่สนามฟุตบอลหลังตลาดประชานิเวศน์ 3 แต่คนเจ็บขับรถไปก่อนแล้วเจอกับคู่อริระหว่างทางจนถูกทำร้ายสาหัส

เบื้องต้นตำรวจ ได้เรียกตัวฝ่ายคนเจ็บมาเพื่อสอบปากคำและติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดี และในส่วนคนเจ็บทั้ง 2 คนอาการยังสาหัส

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน