X

นนทบุรี ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต หรือเปเปอร์ อดีตนักร้องดัง เดินทางดูร่างคนขับรถคนสนิทหลังขี่ จยย.หลุดโค้งดับ

ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต รองผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิตอล เดินทางดูร่างคนขับรถคนสนิทหลังขี่รถจักรยานยนต์หลุดโค้งดับ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 3 ก.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดทางลงสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ใกล้กรมราชทัณฑ์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงเชิงลาดขาลงมาจากสะพานมหาเจษฎาบดินทร์และเป็นทางโค้ง พบร่างของนายสุพรรณกาญจน์ทรัพย์สมบัติ อายุ 32 ปีคนขับรถประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นอนเสียชีวิตอยู่โดยมีภรรยาและลูกนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ ห่างไปกว่า 20 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็นแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน 1ขฒ 1543 กทม ล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุมีร่องรอยขูดที่ขอบทางเป็นทางยาวกว่า 30 เมตร และมีคราบเลือดติดอยู่ที่เสาป้าย

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุดร.รัฐศาสตร์ กรสูต อดีตนักร้องดังปัจจุบันตำแหน่งรองผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิตอล ได้เดินทางมาพร้อมให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนขับรถของตนหลังจากภรรยานายสุพรรณกาญจน์ ได้โทรศัพท์มาบอก จึงรีบเดินทางมาทันที

ทางด้านนายบุญชู สังวงค์ อายุ 55 ปีเจ้าหน้าที่ รปภ.กล่าวว่าในขณะที่ยืนเข้าเวรยามใกล้ที่เกิดเหตุจู่ๆได้ยินเสียงดังโครม จึงรีบวิ่งมาเพื่อจะเข้าช่วยเหลือแต่พบว่าผู้บาดเจ็บนั้นหมดสติแน่นิ่งไปจึงรีบโทรศัพท์ข้อความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทันที โดยยืนยันว่ารถ จยย.คันดังกล่าวหลุดโค้งและล้มเองไม่มีคู่กรณี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้โดยทราบว่านายสุพรรณกาญน์ ได้ขับขี่รถ จยย.ลงมาจากสะพานและเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนขอบทางเองไม่มีคู่กรณี แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้อีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน