X

นนทบุรี ช่างคอนโดหอบหลักฐานให้ตำรวจและยันไม่คิดจะข่มขืน

กรณีสาวนักศึกษาแจ้งความถูกช่างคอนโด​พยายาม​ หวังข่มขืน​ ล่าสุดช่างคอนโดหอบหลักฐานเพิ่มให้ตำรวจ ยันเคยได้เสียกันมาก่อน รวมถึงมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพี่สาวของผู้เสียหายด้วย

จาก​เ​หตุการ​ น.ส.น้ำ อายุ 18 ปี นำภาพกล้องวงจรปิดเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายฐิติวัฒน์ อายุ 30 ปี ช่างประจำคอนโดแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง พยายามจะใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนเหตุเกิดคืนวันที่ 19 ส.ค.65 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น.

ล่าสุด​ นายฐิติวัฒน์ ช่างประจำคอนโด​พร้อม ​น.ส.แอล​ อายุ​ 25​ ปี​ภรรยาเข้าพบพนักงานสอบสวน​ สภ.บางบัวทอง​ พร้อมด้วย​นางลักษมี​ อายุ​ 52​​ ปี​แม่​ ของนายฐิติวัฒน์ เพื่อนำหลักฐานมามอบให้เพิ่มเติม

นางลักษมี​ ​ อายุ​ 52​​ ปี​แม่​นายฐิติวัฒน์ กล่าวว่า​ หลังจากเหตุการณ์ที่ผ่านมาลูกชายของตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตัวลูกเป็นคนอัธยาศัยดี และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีใครๆก็รักอาจจะมีบ้างนะที่นอกใจ แต่ก็ไม่ถึงกับใช้กำลังหลังทราบข่าวก็ได้พูดคุยกับลูกชายถามถึงข้อเท็จจริง ตัวลูกเองยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนน้อง และไม่ได้ทำอะไรน้องเขาเลยแต่ยอมรับว่าคบหากันอยู่

ส่วน​ น.ส.แอล​ ภรรยานายฐิติวัฒน์ กล่าวว่า​วันนี้ได้นำข้อความแชททางโทรศัพท์มือถือระหว่างตนกับน้องน้ำที่มีการพูดคุยกันมาก่อนหน้านี้ นำมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ รวมถึงนำทะเบียนสมรสมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติม​ ว่าตนเองเป็นภรรยาและได้เคยพูดคุยกับน้องน้ำแล้วว่าให้เลิกยุ่งแต่น้องน้ำก็ยังไม่เลิก

โดยนายฐิติพัฒน์ หรือเฟียส เปิดเผยว่า เมื่อวันเกิดเหตุ น.ส.น้ำ เดินมาตนที่ห้องนิติเพื่อให้ไปเปิดประตูให้ โดยอ้างว่าลืมคีย์การ์ด ตนก็เดินไปเปิดให้ตามปกติ ซึ่งก็เห็นว่ามีการหยอกล้อกันเล่น ตามประสาคนคุ้นเคย ซึ่งตนยอมรับว่าตนและ น.ส.น้ำ เคยมีอะไรกันมาก่อน ซึ่งภรรยาตนเคยจับได้มาแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากทราบข่าวว่าน้องเขาไปแจ้งความตนจึงรีบสารภาพกับภรรยาถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

นายฐิติพัฒน์ กล่าวต่ออีกว่าตนไม่เคยใช้กำลังกับน้องเขาที่เห็นโอบเอวดึงเข้าห้องก็หยอกกันแบบนี้ประจำ ห้องน้องตนก็เข้าไปประจำไปให้อาหารปลาเวลาที่เขาไม่อยู่ ซึ่งวันเกิดเหตุตนเข้าไปในห้องประมาณ 5-10 นาทีเอง จะเอาเวลาที่ไหนไปถอดเสื้อผ้าน้องเขา และถ้าตนข่มขืนน้องเขา ดูจากกล้องวงจรปิดเสื้อผ้าน้องเขา เสื้อผ้าตนก็อยู่ในสภาพปกตินายฐิติพัฒน์ ยังยอมรับอีกว่าตนเองเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพี่สาวผู้เสียหายด้วย ส่วนสาเหตุที่ น.ส.น้ำ แจ้งความจนเป็นเหตุการณ์แบบนี้ตนเองก็ไม่ทราบเช่นกันทำไปเพื่ออะไร

ทางด้าน​พ.ต.อ.พฤฒ​ จำรูญศาสน์​ ผกก.สภ.บางบัวทอง​  กล่าวว่า​ ในเบื้องต้นต้องเรียกคู่กรณีมา ทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนเพิ่มเติม จากการตรวจสอบพบว่าเหตุเกิดวันที่ 19 ส.ค.65 ที่ผ่านมาโดยมีการแจ้งความในวันที่ 20 ส.ค. ผู้ถูกกล่าวหาเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจวันที่ 22 ส.ค.และเจ้าทุกข์นำคลิปวีดีโอ มอบให้วันที่ 30 ส.ค.​ ส่วนวันนี้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนเพิ่มเติม ทุกอย่างเป็นไปตามหลักฐาน ดูจากคลิปและสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนข้อหานั้นก็มีข้อหาบุกรุก ในเวลากลางคืน​ ส่วนข้อหาอื่นหรืออนาจารยังไม่ชัด ต้องตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งเพราะยังไม่ชัดเจน ต้องเป็นไปตามกระบวนการซึ่งยังถือว่าล่าช้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน