X

ลุง รปภ.นิ่งเงียบคู่หูนอนดับปริศนาหลายวันคาป้อม คนงานถามหาคู่หูถึงเอ่ยปากบอก “ตายแล้ว”

คนงานถามหาคู่หูลุง รปภ.เห็นหายไปนานกลับได้คำตอบจากลุงว่า คู่หูตายหลายวันแล้วอยู่ในป้อม คนถามถึงกับอึ้งวิ่งไปดูต้องผงะนอนเสียชีวิตเปลือยกายส่งกลิ่นโชยคลุ้ง

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 30 พ.ย.61 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ศักดิ์ แก้วดอนรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายในป้อม รปภ.ของโรงไม้แห่งหนึ่ง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตรงข้ามกับซอยบางกรวย-ไทรน้อย 40 หมู่ 3 ต.บางศรีทอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในป้อม รปภ.พบร่างของนายไตรเทพ อินทรเดช อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในมุ้งสภาพเริ่มส่งกลิ่นเหม็นโชยไปทั่วบริเวณ แพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้น     ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

จากการสอบถามเจ้าของโรงไม้กล่าวว่าผู้เสียชีวิตเคยเป็นอดีต รปภ.ของหมู่บ้านจัดสรร ในย่านบางกรวยมาก่อน แต่ด้วยเป็นคนชอบดื่มสุราจึงมีเหตุต้องให้ออกจากงาน หลังจากนั้นนายไตรเทพก็จะวนเวียนไปนั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อน รปภ.ที่เคยรู้จักกัน กระทั่งระยะหลังมานี้นายไตรเทพมีอาการป่วย ร่างกายผอมโซ จึงมาอาศัยหลับนอนที่ป้อมนี้กับลุงเคน ที่เป็น รปภ.ของโรงไม้ ซึ่งเป็นคนไม่ค่อยพูดจากับใคร ล่าสุดคนงานได้ถามลุงเคนว่า เพื่อนที่อยู่ด้วยกันหายไปไหน ลุงเคนกลับตอบว่า “ตายได้หลายวันแล้ว” อยู่ในป้อม ซึ่งเป็นคำตอบที่คนงานถึงขั้นตกใจและเข้าไปตรวจสอบถึงได้รู้ว่านายไตรเทพเสียชีวิตแล้วจริงๆ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามเจ้าของโรงไม้รวมถึงลุงเคน ซึ่งเป็น รปภ.ไว้ โดยสันนิษฐานว่านายไตรเทพน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว เนื่องจากมีข้อมูลว่านายไตรเทพ   มีอาการป่วยมานานแล้ว อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน