X

นนทบุรี ลูกดีเจดัง เข้าพบตำรวจปากเกร็ดรับทราบข้อกล่าวหา

ตำรวจปากเกร็ดแจ้งข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืนกับลูกชายดีเจดังแล้ว เจ้าตัวรับทำจริงพร้อมสู้คดีแต่มีเหตุผล 

วันที่ 27 ส.ค.65 ภายหลังจากใช้เวลาเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นเวลาชั่วโมงเศษ นายชวิศ ควันธรรม ลูกชายดีเจคนดังในยุค 70 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก่อนเดินทางกลับว่า ในวันนี้ตนได้เดินทางมารับทราบข้อหาบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาลกับพนักงานสอบสอบ สภ.ปากเกร็ดเพียงข้อหาเดียว ซึ่งตนเดินทางมารับทราบข้อหาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่หลบไม่หนีไปไหน ตนยอมรับว่าได้ทำร้ายร่างกายเขาจริง ซึ่งในส่วนของคดีนี้ก็ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายไป แต่เรื่องอื่นๆ ที่เขาไปให้ข่าวว่าตนเสพยา หรือทำร้ายร่างกายเขาทุกวันนั้น ตนขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และให้ทนายความส่วนตัวจัดการเรื่องนี้ไปอย่างวันนี้ตนก็มาแสดงตัวยืนยันความบริสุทธิ์ใจให้ดูแล้วว่า พร้อมรับทราบข้อหาและไม่หลบหนีไปไหน

นายชวิศ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องที่เขาจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับตนเพิ่มที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และ สน.โครกครามนั้นตนยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่มา หากมีการติดต่อมาตนก็พร้อมที่จะเดินทางไปรับทราบข้อหาเช่นเดียวกัน ไม่หลบหนีไปไหนแน่นอน ที่ผ่านมาหลังตกเป็นข่าว มีสื่อมากมายพยายามมาสอบถามกับตนว่า เรื่องที่เกิดขึ้นจริงไหม ตนทำร้ายร่างกายเขาจริงหรือไม่ ตนก็ได้ตอบไปว่าตนทำจริง แต่มันมีมูลเหตุที่เกิดเรื่อง ซึ่งตนยังไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้ เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องมามัดตัวตนในภายหลัง

และอีกเรื่องที่ตนอยากชี้แจงคือเรื่องที่เขาไปให้ข่าวในทำนองที่ว่า เวลาเกิดเหตุนั้น พ่อกับแม่ของตนไม่เคยช่วยเหลือหรือพาเขาหลบหนีเลยนั้น ตนขอยืนยันว่าตลอดเวลาที่เกิดเรื่องทุกครั้ง พ่อกับแม่ของตนพาเขาหนีทุกรอบ จนตนน้อยใจต้องถามพ่อกับแม่ว่า ตนใช่ลูกของพ่อกับแม่จริงๆหรือเปล่า เพราะเอ๊ะอ๊ะอะไรพ่อกับแม่ก็เข้าข้างแต่ฝ่ายผู้หญิงจนตนน้อยใจ ประเด็นเรื่องการทำร้ายร่างกายนั้นตนยอมรับว่าทำจริง ผิดก็ว่าไปตามผิดเลย แต่ทุกคนเคยสงสัยไหมว่าทำไมอดีตแฟนคนนี้ของตน ก่อนที่จะมาคบกับตน เขาก็ถูกอดีตแฟนทำร้ายร่างกายมาเหมือนกัน ทุกอย่างมีมูลเหตุเพียงตนยังไม่อยากที่จะพูดถึง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน