X

หนุ่มใต้ผูกคอดับปริศนาคาแคมป์พักคนงานย่านปากเกร็ด

เพื่อนคนงานได้ยินหนุ่มใต้คุยโทรศัพท์คล้ายทะเลาะกับแฟนสาวก่อนเงียบหายไปหลายวัน กระทั่งผิดสังเกตมีกลิ่นโชยเปิดห้องดูพบผูกคอเสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 30 พ.ย.61 ร.ต.อ.สุภกร แสงจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนงานผูกคอเสียชีวิตภายในแคมป์พักคนงานก่อสร้าง หลังโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุในห้องแคมป์พักคนงาน พบร่างของนายคำรณ สินแก้ว อายุ 25 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับคานโครงหลังคา สภาพเริ่มมีกลิ่น โดยแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชม. ขณะที่เพื่อนร่วมงานให้ข้อมูลว่าพบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา

จากการสอบถามหัวหน้างานกล่าวว่าเมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้จ่ายเงินค่าแรงให้กับคนงานรวมถึงตัวนายคำรณด้วยหลังจากนั้นไม่พบเห็นตัวนายคำรณอีก ซึ่งเข้าใจว่าจะไปเที่ยวหาเพื่อนตามภาษาวัยรุ่น จนกระทั่งวันนี้เริ่มผิดสังเกต    มีกลิ่นเหม็นโชยออกมาจากห้อง รวมถึงเป็นวันที่ 3 ที่นายคำรณหายตัวไป จึงเปิดห้องเข้าไปถึงพบว่านายคำรณผูกคอเสียชีวิตแล้ว ขณะเดียวกันเพื่อนร่วมงานที่พักอาศัยอยู่ห้องติดกันยังให้ข้อมูลอีกว่า หลังจากวันที่ได้รับค่าแรงก็ได้ยินเสียงนายคำรณพูดคุยโทรศัพท์ลักษณะทะเลาะกับแฟนสาวที่คบหากัน หลังจากนั้นก็ไม่พบเห็นนายคำรณอีก จนกระทั่งมาพบว่านายคำรณเสียชีวิตแล้ววันนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามเพื่อนร่วมงานไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเครียดปัญหาเรื่องส่วนตัวจนเป็นเหตุให้เกิดตัดสินใจคิดสั้นใช้เชือกผูกคอตัวเอง     เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะเร่งทำการประสานญาติให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่ง  สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน