X

นนทบุรี สองวัยรุ่นเมาไล่ฟันคนขับ จยย.ก่อนเสียหลักชนรถกระบะเจ็บ ขณะที่คู่กรณียันไม่รู้จักกันมาก่อน

สองวัยรุ่นเมาไล่ฟันคนขับรถจักรยานยนต์ก่อนเสียหลักชนรถกระบะจนบาดเจ็บ ส่วนคู่กรณียันไม่รู้จักกันมาก่อน ขณะที่ตำรวจค้นเจอกระท่อมและยาน้ำแก้ไอซุกใต้เบาะเพียบ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 22 ส.ค.65 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้ง รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 24 ถ.ติวานนท์ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายวัยรุ่น 2 ราย อยู่ในสภาพคล้ายคนเมา ใบหน้ามีเลือดไหลออกที่ปากและจมูก ทราบชื่อคือนายนทีธร อายุ 24 ปี และนายน้ำเพชร อายุ 19 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน 1 กม 1328 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน ตรวจสอบใต้เบาะรถพบใบกระท่อมจำนวนมาก ยาน้ำแก้ไอ อาวุธมีด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนรถกระบะได้รับความเสียหายเล็กน้อยทางเจ้าของไม่ติดใจเอาเรื่อง ขณะเดียวกันคนขับรถกระบะได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้หลังจากถูกชนท้ายในคลิปจะเห็นว่ามีอาวุธมีด 2 เล่มตกหล่นอยู่ที่เกิดเหตุ

ต่อมานายวีระยุทธ  อายุ 26 ปี คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น MSX สีเขียว ทะเบียน 1 กล 6007 สกลนคร ยืนอยู่ที่เกิดเหตุพร้อมให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะที่ตนจอดรถจักรยานยนต์ติดไฟแดงบริเวณแยกสวนสมเด็จฯ มุ่งหน้าไปทางห้าแยกปากเกร็ด ก็มีวัยรุ่นชายสองคนขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา จอดอยู่ด้านข้างก่อนที่จะได้สัญญาณไฟเขียวหลังจากนั้นจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับมาประกบแล้วมองหน้าตน ก่อนที่วัยรุ่นสองคนก็ขี่ตามมาอย่างกระชั้นชิด แล้วคนซ้อนท้ายก็ชักอาวุธมีดดาบยาวไล่ฟัน ตนหลบได้ทันโดนเพียงเสื้อขาดเท่านั้น จึงรีบขับรถหนีแต่สองวัยรุ่นก็ยังขับตามมาจนกระทั่งรถเสียหลักไปชนท้ายรถกระบะล้มลง ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายไว้ โดยผู้ก่อเหตุให้การวกวนคล้ายคนเมาจึงได้นำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมและจะให้เจ้ากู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ.เพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน