X

นนทบุรี พบชายลอยน้ำอืดดับปริศนากลางคลอง ขณะที่จนท.ตำรวจเผยก่อนหน้าผู้เสียชีวิตหลบหนีการตรวจค้น

พบชายลอยน้ำอืดดับปริศนากลางคลองบางใหญ่ ขณะที่จนท.ตำรวจเผยก่อนหน้าผู้เสียชีวิตหลบหนีการตรวจค้น

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 20 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนพบศพชายลอยน้ำอยู่ในคลองบางใหญ่ ใกล้ศาลเจ้าพ่อบางใหญ่ ต.บางม่วงอ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างชายสวมใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ ขายาวสีน้ำเงิน สภาพลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำทราบชื่อต่อมาคือนายศุภรัตน์ หรือตอง กอหญ้ากลาง อายุ 32 ปีโดยญาติทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทางแพทย์เวรตรวจสอบไม่พบบาดแผล เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

ขณะเดียวกันจากการสอบถามข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนหน้าเมื่อประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางแม่นาง ได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้จึงได้ขยายผลทำการล่อซื้อ ต่อมามีรถเก๋งคันหนึ่งขับเข้ามาตามที่นัดหมายแต่กับไหวตัวทันขับรถเร่งเครื่องหลบหนีไปตำรวจฝ่ายสืบสวนพยายามขับรถไล่ติดตามแต่คลาดกันระหว่างทาง กระทั่งมาพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่ลานจอดในศาลเจ้าพ่อบางใหญ่แต่ไม่พบคน จนกระทั่งช่วงบ่ายมีพลเมืองดีพบชายต้องสงสัยลอยคออยู่ในน้ำจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและนำตัวชายคนดังกล่าวไปสอบสวนจนทราบว่าเป็นบุคคลที่มากับรถเก๋งคืนเกิดเหตุโดยหลังหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาและจอดรถที่ศาลเจ้าก่อนที่ทั้ง 2 คนจะกระโดดลงน้ำหนี กระทั่งวันนี้มาพบว่า 1 คนที่หายตัวไปคือนายศุภรัตน์ หรือตอง กอหญ้ากลาง กลายเป็นศพเสียชีวิตลอยอยู่ในคลองดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลกับทางญาติไว้ ซึ่งจะต้องสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตจะต้องมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน