X

นนทบุรี หนุ่มไรเดอร์หลุดโค้งตกข้างทางกลางดึกในซอยเปลี่ยว สาเหตุมอง GPS

หนุ่มไรเดอร์รับออเดอร์รีบส่งเกิดพลาดหลุดโค้งตกข้างทางกลางดึกในซอยเปลี่ยว สาเหตุมอง GPS ระหว่างขี่รถ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 20 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมกู้ภัยเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีรถ จยย.ตกคูน้ำข้างทางมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดในซอยวัดท่าเกวียน ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุนายอรรถพร ชุ่มชิต อายุ 20 ปีหนุ่มไรเดอร์ยืนตัวเปียกชุ่มไปด้วยน้ำ ส่วนริมทางซึ่งเป็นต้นไม้และคูน้ำพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีดำ ทะเบียน 2กฬ 497 กทม ตกไปข้างทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำขึ้นมาโดยได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนตัวนายอรรถพร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นเจ้าตัวไม่ขอไป ร.พ.

นายอรรถพร หนุ่มไรเดอร์กล่าวว่าตนเองรับออเดอร์เป็นใบกระท่อมมาเพื่อไปส่งให้ลูกค้ายังปลายทางใกล้วัดท่าเกวียน และในขณะที่ขับมาตามเส้นทางซึ่งไม่ชำนาญเส้นทางจึงก้มมองโทรศัพท์เพื่อดูเส้นทางจาก GPS กระทั่งเงยหน้ามาอีกทีก็เบรกไม่ทันแล้วพุ่งหลุดโค้งตกข้างทางไปตนเองกระเด็นตกลงไปในน้ำทำให้บาดเจ็บเล็กน้อย

นายอานนท์ อายุ 27 ปีกล่าวว่าตนเองเป็นคนสั่งของโดยมีนายอรรถพร เป็นคนรับออเดอร์เพื่อจัดส่งจนกระทั่งเวลาผ่านไปนานจึงเปิดจากแอปดูเส้นทางของไรเดอร์ที่จะมาส่งแต่ก็ต้องแปลกใจที่ว่าทำไมไรเดอร์คนนี้มาหยุดอยู่จุดนี้นานอีกทั่งเห็นสัญญานไซเรนรถกู้ภัยวิ่งผ่านบ้าน จึงได้ตัดสินใจโทรหาไรเดอร์แต่ไม่รับสายจนกระทั่งนายอรรถพร โทรกลับมาและบอกว่าเกิดอุบัติเหตุระหว่างทางจึงออกจากบ้านเพื่อมาดูและช่วยเหลือนายอรรถพร พร้อมรับของที่สั่งไว้กลับ

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยเหลือนายอรรถพร หนุ่มไรเดอร์เบื้องต้นโดยการนำรถ จยย.และเจ้าตัวไปโรงพักก่อนและประสานญาติมารับกลับบ้าน

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน