X

นนทบุรี เจอตัวแล้วหนุ่มขับกระบะชักดาบค่าน้ำมัน อ้างเมา

เจอตัวแล้วหนุ่มขับกระบะชักดาบค่าน้ำมันเร่งเครื่องหนี ขณะที่เจ้าตัวยินดีชดใช้ค่าเสีย

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 19 ส.ค.65 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เชิญตัวนายนนทวัฒน์ สอนส่งกลิ่น อายุ 25 ปีพร้อมรถกระบะอีซุซุ แบบแคป สีบรอนเงิน ทะเบียน ผก  8184 พิษณุโลก หลังเกิดเหตุเติมน้ำมันที่ปั้มอาร์บี ถนนรัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี แล้วไม่จ่ายค่าน้ำมันพร้อมขับรถหลบหนีโดยลากตัวนายซุย อ่อง อายุ 40 ปี ชาวเมียนมา เด็กปั้มไปไกลกว่า 50 เมตร จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 19 ส.ค.65

จากการสืบสวนตรวจสอบทะเบียนรถพบว่าชื่อผู้ครอบครองคือนายนนทวัฒน์ สอนส่งกลิ่น อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบพบรถกระบะคันที่ก่อเหตุจอดคลุมผ้าอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นได้ประสานญาติให้คนขับรถเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับเจ้าขอปั้มน้ำมัน และเด็กปั้มที่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวน นายนนทวัฒน์ สอนส่งกลิ่น ทราบว่า ตนจำเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ได้ เนื่องจากเมามันคล้ายๆ เหมือนภาพฝัน ตนไม่รู้ว่าพูดคุยกับเด็กปั๊มอย่างไรมันไม่มีสติ เพราะยาที่ตนทานเป็นยารักษาจิตเวชไม่สามารถทานกับสุราได้คืนเกิดเหตุตนไปดื่มสุรามาทำให้ไม่ได้กินยาจิตเวช จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนต้องขอโทษคนเจ็บตนไม่ได้ตั้งใจ ไม่เคยทำเรื่องอะไรแบบนี้มาก่อน ตนพร้อมจะดูแลค่ารักษาและชดใช้ค่าเสียหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน