X

นนทบุรี หนุ่มขับกระบะชักดาบค่าน้ำมันกลางดึก

หนุ่มขับกระบะชักดาบค่าเติมน้ำมันกลางดึก ขณะที่เด็กปั้มพม่าไม่ยอมเกาะรถตามก่อนจะร่วงรถลากไปกับพื้นบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 19 ส.ค.65 ร.ต.อ.ชาตรี ศรีไชยเดช รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุฉ้อโกงค่าน้ำมัน เหตุเกิดปั้มน้ำมัน อาร์บี ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบยังปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

ที่เกิดเหตุปั้มน้ำมันดังกล่าวพบนายซุย อ่อง อายุ 40 ปี ชาวเมียนมาซึ่งเป็นพนักงานเติมน้ำมัน อยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บ บนใบหน้า หน้าอก และขามีบาดแผลเป็นแผลถลอกจากการถูกลากไปตามพื้น ยืนรอให้การกับตำรวจด้วยความตกใจ พร้อมกับให้การว่า ได้มีชายวัยรุ่นสวมหมวกแก็ป สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้าขับรถกระบะอีซุซุแบบแคป สีบรอนเงิน ทะเบียน ผก  8184 พิษณุโลก เข้ามาจอดเติมน้ำมันดีเซลในครั้งแรกจำนวน 1 พันบาท ตนจึงเติมให้จนครบจำนวน จากนั้นชายคนดังกล่าวจึงเปลี่ยนใจขอเติมเพิ่มจนเต็มถัง รวมเป็นเงิน จำนวน 2,760 บาทพร้อมกับถามตนว่าสามารถโอนจ่ายค่าน้ำมันได้ไหม ตนก็ตอบไปว่าได้  จนกระทั่งเติมน้ำมันรอบที่สองจนเสร็จ คนขับได้บอกว่าจะขอโอนจ่ายค่าน้ำมัน ตนจึงเดินอ้อมไปฝั่งคนขับเพื่อให้สแกนจ่าย คนขับได้ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแล้วบอกกับตนว่าโอนจ่ายเงินค่าน้ำมันไปแล้ว แต่ตนเห็นว่ายังไม่มียอดเงินโอนเข้ามา ประกอบกับคนขับรถกระบะจอดรถห่างจากหัวจ่ายน้ำมันอย่างผิดปกติ ซึ่งตนต้องลากสายน้ำมันไปสุดสายจึงจะสามารถเติมน้ำมันให้ได้

นายซุย อ่อง เล่าอีกว่า ระหว่างที่กำลังฉุกคิดอยู่นั้น คนขับก็เร่งเครื่องขับรถพุ่งออกไปทันที ตนจึงได้เกาะประตูฝั่งคนขับติดตามไป โดยถูกรถกระบะลากไปมือจึงหลุดตกจากรถลงมาหน้าทางออกปั้มพอดี ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บที่หน้าแขน ขา และหน้าอก เป็นแผลถลอกหลายแห่ง หลังเกิดเหตุแฟนสาวซึ่งอยู่ในเหตุการณ์และได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปรถกระบะคันที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ รีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั้มแต่กล้องเสีย จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี พร้อมตรวจสอบทะเบียนรถคันดังกล่าว เพื่อตามตัวเจ้าของรถมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน