X

นนทบุรี ตำรวจจับคนร้ายลักทรัพย์บ้าน ส.อบจ.นนทบุรี ได้แล้ว หลังก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

ตำรวจจับคนร้ายลักทรัพย์บ้าน ส.อบจ.นนทบุรี ได้แล้ว เจ้าตัวสารภาพ ก่อเหตุบ้านหลังนี้มาแล้ว 2 ครั้งครั้งที่ 3 ไม่รอด

เวลา 11.00 น.วันที่ 19 ส.ค.65 ที่สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี  พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางแม่นางจ.นนทบุรี พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ปวรชัย บุรกรณ์ รอง ผผก.ป.พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ มิ่งเมืองสว.สส.พร้อมกำลังสืบสวนร่วมกันจับกุมตัว นายกิตติพงษ์ เอี่ยมผ่อง อายุ 23 ปีอยู่ที่บ้านเลขที่ 5  หมู่ 11 ต.บางเลนอ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 422/2565 ข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆโดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า พร้อมของกลาง ชุดที่ใส่ในวันเกิดเหตุ และอุปกรณ์งัดแงะ โทรศัพท์มือถือ

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ก.ค.65 น.ส.สุกานดา เสมหิรัญ อายุ 50 ปีสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 หมู่ 3 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน ว่า ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ได้มีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์สินเป็นนาฬิกาข้อมือ 6 เรือน พระเครื่อง 25 องค์ ราคาประมาณ 105,000 บาท  แต่ขณะนั้นตื่นมาพบ คนร้ายได้ทิ้งทรัพย์สินแล้วหลบหนีไปโดยกล้องวงจรปิดจับภาพได้ในขณะที่คนร้ายกระโดดหนีลงมาจากชั้น 2 ของบ้าน

หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรีร่วมตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือแฝงเพื่อตรวจเปรียบเทียบกับประวัติอาชญากร พบว่าตรงกับนายกิตติพงษ์ เอี่ยมผ่องก่อนรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี และตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านญาติ หมู่ 11 ต.บางเลนอ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

สอบสวนนายกิตติพงษ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า เป็นคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์จริง แต่ผู้เสียหายตื่นมาพอดี ตนจึงได้ทิ้งทรัพย์สินไว้ แล้วหลบหนีไป และก่อนหน้านี้ประมาณ 1 อาทิตย์ ได้เข้ามาลักอาวุธปืนลูกโม่ 1 กระบอกกระสุนปืน ขนาด .22  50 นัด  และทรัพย์สินอย่างอื่นอีกหลายรายการ ส่วนอาวุธปืนได้นำไปขายราคา 8,000 บาท ได้เงินนำมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โดยก่อเหตุบ้านนี้มาแล้วเป็นครั้งที่ 3

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังสอบสวนแล้วจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางแม่นาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน