X

นนทบุรี พบร่างสาวสองลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยา ขณะที่ญาติเผยหายตัวไปวันก่อน

พลเมืองดีพบร่างสาวสองลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยา ขณะที่ญาติเผยหายตัวไปวันก่อน โดยก่อนหน้ามีคนเห็นกระโดดสะพานพระนั่งเกล้าจมน้ำหาย

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 15 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนพบศพลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้วัดเขมาภิรตาราม ต.สวนใหญ่อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่าร่างของผู้เสียชีวิตลอยคว่ำหน้าเห็นเฉพาะแผ่นหลังสวมเสื้อชั้นในสีดำ และเป็นลักษณะชุดคุมสีส้ม-ขาว สวมใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาผ่านวัดเขมาฯ ลอยมุ่งหน้าสะพานพระราม 7 ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำเรือออกไปนำร่างของผู้เสียชีวิตมาขึ้นที่ท่าน้ำวัดเขมาฯเพื่อให้แพทย์ชันสูตร หลังจากทางแพทย์ชันสูตรไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วันโดยจากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นสาวประเภท 2  ต่อมาทางญาติทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตคือนายวาริดาแผนสง่า อายุ 29 ปีซึ่งหายตัวไปช่วงเช้ามืดของวันที่ 13 ส.ค.65 ที่ผ่านมา

จากการสอบถามทางญาติซึ่งเป็นป้ากล่าวว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่หอพักย่านถนนงามวงศ์วานคนเดียว โดยเจ้าตัวมีการพูดคุยกับคุณพ่อก่อนที่จะหายตัวไปช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.ของวันที่ 13 ส.ค.หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งไปขอดูกล้องวงจรปิดของหอพักพบว่าหลานได้ออกจากหอพักไปเวลา 05.00 น. จนเช้าวันนี้จึงได้ตัดสินใจไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ดูสิ่งของสัมภาระที่มีคนพบบนสะพานพระนั่งเกล้า โดยยืนยันว่าเป็นของหลานจริง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางญาติไว้โดยยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือนายวาริดา ที่หายตัวไป อีกทั่งได้ข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยด้วยว่าเมื่อช่วง 06.30 น.ของวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมามีการแจ้งว่าพบคนกระโดดจากสะพานพระนั่งเกล้าไปและทิ้งสัมภาระเป็นกระเป๋าและรองเท้าไว้บนสะพานทางกู้ภัยลงค้นหาแล้วไม่พบเนื่องจากกระแสน้ำไหลแรง จนกระทั่งวันนี้มาพบศพ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน