X

นนทบุรี คนชราข้ามถนน รถเบรกกันกะทันหัน จยย.หนุ่มไรเดอร์พุ่งชนท้ายก่อนล้มถูกรถเมล์ทับซ้ำดับสยอง

เก๋ง,รถเมล์ เบรกกะทันหัน จักรยานยนต์ไรเดอร์ชนท้ายล้มก่อนถูกรถเมล์ตามหลังทับซ้ำดับสยอง ขณะที่คนขับเก๋งเผยสาเหตุเพราะมีคนชราข้ามถนนตัดหน้า

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 ส.ค.65 ร.ต.อ.ธวัช ยั่งยืน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนท้ายรถโดยสารประจำทาง มีผู้เสียชีวิต ใกล้เคียงปากซอยพิบูลสงคราม 11 ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองจ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกพระราม 5 ช่องจราจรขวาสุด พบรถยนต์ MG รุ่น EP สีดำ ป้ายแดงเจ้าของรถคือ น.ส.กุลนิษฐ์ ณ หนองคาย อายุ 31 ปี ถูกรถประจำทางสาย 65 สีครีมแดง ทะเบียน 11-9632 กทม ชนด้านท้ายจนยุบพังเสียหาย ส่วนรถประจำทางกันชนหน้ายุบเล็กน้อย มีนายสุพัฒน์ มุนินทร์วัฒนา อายุ 38 ปี เป็นคนขับ ส่วนที่ด้านท้ายรถพบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น PCX สีดำ ทะเบียน 2ขบ 5217 กทม สภาพด้านหน้าพังเสียหาย หมวกกันน็อกแตก คนขับเสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนน สภาพศพมีบาดแผลที่ศีรษะ กระโหลกแตก ทราบชื่อคือ นายพรศักดิ์ คชเสนา อายุ 50 ปีเป็นไรเดอร์รับ-ส่งอาหาร นอกจากนี้ที่ช่องจราจรซ้ายสุดพบรถประจำทางสาย 117 สีครีมแดงทะเบียน 12-0682 กทม จอดอยู่มีนายปัฐวีย์ ลายสีดา อายุ 27 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม น.ส.กุลนิษฐ์ ณ หนองคาย คนขับรถเก๋ง MG ให้ข้อมูลว่าตนกำลังขับรถเพื่อที่จะหาปั๊มสำหรับชาร์จไฟฟ้าเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถ จยย.ซึ่งเป็นไรเดอร์ ส่งของหยุดรถที่ด้านหน้ากะทันหันเนื่องจากมีคนชราข้ามถนน ทำให้ตนหยุดรถไม่ทันชนเข้ากับท้ายรถของไรเดอร์คันดังกล่าว  จากนั้นรถประจำทางสาย 65 ที่ขับตามมาได้ชนท้ายรถของตนอย่างแรง ส่วนไรเดอร์คันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไป

นายสุพัฒน์ คนขับรถเมล์สาย 65 ให้ข้อมูลว่า ตนกำลังขับรถไปจอดที่อู่แถวท่าอิฐ เพราะเลิกงานแล้ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆก็มีคนแก่เดินข้ามถนนตัดหน้ารถจยย.ไรเดอร์ ทำให้รถเก๋งสีดำเบรกกระทันหัน พุ่งชนท้ายรถ จยย. ไรเดอร์ซึ่งขณะนั้นทำให้รถตนก็ไม่สามารถหยุดรถได้ทันเช่นกันเป็นเหตุให้พุ่งชนท้ายรถเก๋งซ้ำ ขณะเดียวกันจยย.ของผู้เสียชีวิตที่ขับตามหลังมาก็ชนท้ายรถตนก่อนล้มลงไปถูกรถประจำทางสาย 117 ที่ขับตามมาหักหลบไม่ทันทับศีรษะซ้ำเสียชีวิต

ด้านน.ส กัญญา คชเสนา ภรรยาผู้เสียชีวิตได้เดินทางมีที่เกิดเหตุ มีอาการเหมือนจะเป็นลมเมื่อเห็นสถาพสามี ได้กล่าวว่า เมื่อตอนเที่ยงตนกับสามียังทานข้าวอยู่ด้วยกัน ทุกวันนี้สามีที่เป็นเสาหลักมาเสียชีวิตไป ตนก็ไม่ได้ทำงานเพราะเป็นแม่บ้านคอยรับส่งลูกไปโรงเรียนอย่างเดียว ทั้งตนและลูกก็ยังไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อ

ขณะที่ภาพจากกล้องหน้ารถเก๋ง MG บันทึก เหตุการณ์ขณะรถจยย.ของไรเดอร์เบรกกระทันหันเพราะมีคนชราข้ามถนนในช่องจราจรขวาสุด ทำให้รถเก๋ง MG ชนท้ายรถจยย.ของไรเดอร์ ก่อนที่รถจยย.จะขับหลบหนีไป ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของพลเมืองอีก 1 คันที่ขับตามหลังมาสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุได้ในจังหวะที่รถ จยย.พุ่งชนท้ายรถประจำทางก่อนที่ตัวผู้ขับขี่จะเอนล้มไปทางด้านซ้ายเป็นช่วงเวลาที่รถเมล์สาย 117 ขับมาพอดีทำให้ล้อหลังขวาทับศีรษะคนขี่รถ จยย.เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ นำตัวผู้ขับขี่รถ MG รถประจำทางสาย 65 และสาย117 เข้าสอบปากคำที่ สภ.เมืองนนทบุรี ก่อนมอบร่างให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน