X

นนทบุรี นายทหารยศพลตรีเกษียณอายุ ถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิต

นายทหารยศพลตรีเกษียณอายุราชการ ถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิต ขณะเดียวกันมีพลเมืองดีเห็นผู้เสียชีวิตยืนเกาะกลางถนนนานนับชั่วโมงก่อนมาพบถูกรถชนดับ

เมื่อเวลา  20.00 น.วันที่ 11 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนคนเสียชีวิต บริเวณถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ใกล้เคียงปากซอยเลี่ยงเมืองปากเกร็ด 23 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด จากถนนติวานนท์มุ่งหน้าถนนแจ้งวัฒนะ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่บริเวณเลนขวาชิดเกาะกลาง ก่อนหน้าทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยได้ทำการพยายามช่วยชีวิตโดยการปั๊มหัวใจประมาณ 30 นาที แต่ไม่เป็นผล ทราบชื่อคือ พล.ต.บรรพต เที่ยงพลูวงศ์ อายุ 81 ปี อดีตทหารซึ่งเกษียรอายุราชการขณะเดียวกันที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน ตต 6566 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายจอดอยู่

นายหัสดิน อายุ 49 ปีคนขับรถกระบะกล่าวว่า ตนเองขับมาตามทางปกติ ระหว่างนั้นเห็นคนยืนอยู่ใกล้เสาไฟฟ้าบริเวณเกาะกลางถนน เมื่อตนขับรถมาถึงชายคนดังกล่าวได้กระโดดใส่รถตนทันที

นายพัฒนา ยั่งยืน คนขับรถจยย.รับจ้าง กล่าวว่า ตอนประมาณ 5-6 โมงเย็นตนขับขี่รถส่งผู้โดยสารผ่านทาง เห็นผู้เสียชีวิตยืนอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ใกล้เสาไฟฟ้า ยืนนิ่งๆ อยู่นานมาก หลังจากนั้นผ่านมาอีกครั้งประมาณ 1 ชั่วโมงก็ยังคงเห็นยืนอยู่ จนกระทั่งวนมาส่งผู้โดยสารอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เห็นว่ามีรถกู้ภัยจอดหลายคันจึงมาสอบถามถึงได้รู้ว่ามีรถชนคนเสียชีวิต ซึ่งชายที่เสียชีวิตคนดังกล่าวเป็นคนที่ตนเองเห็นยืนอยู่เกาะกลางถนนก่อนหน้านี้

ขณะที่ทางด้านลูกสาวผู้เสียชีวิตหลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่าเมื่อเช้าพ่อได้ให้สามีตนขับรถไปส่งที่ รพ.กรมชลประทานปากเกร็ดโดยบอกว่าจะไปเยี่ยมเพื่อน และหลังจากนั่นจะมีเพื่อนมารับไป ส่วนตนเองได้ไปส่งลูกไปโรงเรียนก็ไม่ได้คิดอะไร โดยทั้งวันพ่อหายไปติดต่อไม่ได้ตนพยายามโทรศัพท์หา พ่อก็ไม่รับสายโทรไปเหมือนโทรศัพท์พ่อจะแบตหมด จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ไปแจ้งที่บ้านว่าพ่อประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ซึ่งห่างจากบ้านไม่ไกล

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้ โดยคนขับรถกระบะให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีลักษณะกระโดดลงมาจากเกาะกลางถนนให้รถชน ซึ่งข้อเท็จจริงจะตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน