X

สุนัขวิ่งตัดหน้ารถ จยย.ชายวัยรุ่นขับขี่มาล้มคว่ำร่างกระแทกเสาไฟฟ้าดับคาที่

สุนัขแสบวิ่งตัดหน้ารถ จยย.ชายวัยรุ่นขับขี่มาหลบสุนัขล้มคว่ำรถไถลไปไกลประมาณ 50 เมตรส่วนร่างกระแทกเสาไฟฟ้าดับคาที่ 

 

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 30 พ.ย.61 ร.ต.อ.อาทิตย์ รุ่งเชตุ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยสามัคคีใกล้ปากซอยสามัคคี 49 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายนเรศ เอี่ยมคล้าย อายุ 23 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ข้างเสาไฟฟ้า และห่างไปไกลกว่า 20 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีบรอนซ์ ทะเบียน ขจค 317 ร้อยเอ็ด ล้มคว่ำอยู่ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบร่องรอยขูดที่ขอบฟุตบาทเป็นทางยาวอีกด้วย จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่รถมาด้วยความเร็วและมีสุนัขวิ่งตัดหน้า จนทำให้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยสันนิษฐานว่ารถผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วแต่เป็นจังหวะเดียวกับที่มีสุนัขวิ่งตัดหน้า จนเป็นสาเหตุให้รถเกิดเสียหลักล้มและไถลไปชนขอบฟุตบาททำให้ผู้ขับขี่ จยย.นั้นกระเด็นไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน