X

หนุ่มข้าราชการควบ จยย.แหกโค้งชนแท่งปูนดับ

พบร่างของหนุ่มข้าราชการนอนเสียชีวิตพร้อมกับ จยย.คู่ใจ จนท.คาดเสียหลักแหกโค้งชนแท่งปูนดับ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 30 พ.ย.61 ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำผู้ขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดใต้สะพานข้ามคลองพระอุดม ถนนชัยพฤกษ์ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองพระอุดม พบร่างของชายจากการตรวจสอบเอกสารภายในตัวพบบัตรข้าราชการฝ่ายอัยการระบุชื่อนายวินุรัตน์ พัฒศรีเรือง อายุ 37 ปี ตำแหน่งนิติกรชำนาญการ สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ ทะเบียน 8กญ 1485 กทม สภาพรถชนกับแท่งปูนแบริเออร์ทางโค้งซึ่งไม่มีคู่กรณี ขณะเดียวกันมีผู้ที่พักอาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับมาไม่มีเสียงเบรก แต่กลับได้ยินเสียงรถนั้นพุ่งชนแท่งปูนแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามผู้ที่อยู่อาศัยใกล้จุดเกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่ารถผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและไม่ทันระวังทางโค้งใต้สะพาน จึงเป็นเหตุให้เสียหลักพุ่งชนแท่งปูนดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน