X

นนทบุรี เจ้าของบ้านติดกล้องหาคนอุจจาระหน้าบ้าน

เจ้าของบ้านติดกล้องหาคนอุจจาระหน้าบ้าน ล่าสุดพบเป็นหญิงเร่ร่อนวอนหน่วยงานช่วยเหลือ

เวลา 13.00 น.วันที่ 10 ส.ค.65 นายสมยศ พูลขวัญ อายุ 44 ปี บ้านอยู่ ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ร้องผ่านสื่อวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือนำตัวหญิงเร่ร่อนไปดูแล หลังมานั่งอุจจาระหน้าบ้านนับ 10 ครั้ง

นายสมยศ กล่าวว่า กลางเดือน ก.ค. 65 ที่ผ่านมาขณะกำลังจะออกไปทำงานเห็นกองอุจจาระเต็มหน้าบ้าน ตนคิดว่าเป็นสุนัขมาถ่ายไว้ ก็ล้างทำความสะอาดไม่ได้คิดอะไร  จนเข้าช่วงปลายเดือน ก.ค.จนถึงวันที่ 7 ส.ค.65 มีอุจจาระเต็มหน้าบ้านเกือบทุกวัน คิดว่าคงไม่ใช่สุนัขอย่างแน่นอน จึงตัดสินใจให้ช่างมาติดกล้องวงจรปิดหน้าบ้านเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา เพื่อจะได้รู้ว่าสุนัขหรือคนที่มาอุจจาระหน้าบ้าน

นายสมยศ กล่าวอีกว่า พอติดกล้องวงจรปิดเสร็จเรียบร้อย เช้าวันนี้ 10ส.ค.65  จะไปทำงานพบว่ามีอุจจาระเหมือนคนท้องเสียกระจายเต็มหน้าบ้าน ตนเองถึงกับอาเจียนออกมา ต้องให้เพื่อนมาช่วยล้างให้ จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดดูพบว่าเวลา 03.00 น.มีหญิงอายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อสีชมพู สวมกางเกงสีแดง มานั่งอุจจาระหน้าบ้านแล้วใช้สายยางจากก๊อกน้ำหน้าบ้านล้างก้นทำความสะอาด แล้วเดินออกไป

จึงเชื่อว่าที่ผ่านมาต้องเป็นหญิงคนดังกล่าวมาอุจจาระที่หน้าบ้านอย่างแน่นอน ตนได้สอบถามชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงและพนักงานเก็บขยะบอกว่าพบเห็นหญิงคนดังกล่าวจะเดินไป-มาในช่วงกลางดึก แต่ช่วงกลางวันจะไม่เจอ ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยนำตัวไปดูแล ไม่อยากให้ไปสร้างความเดือดร้อนกับคนอื่นอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน