X

นนทบุรี รถกระบะบรรทุกเรือทำเรือตก รถตามหลังเบรกชนซ้ำ ก่อนรถต้นเหตุจะเก็บเรือขับออกไป

รถกระบะบรรทุกเรือทำเรือตกก่อนจอดรถหวังดีถามไถ่ ขณะที่รถตามหลังเบรกไม่ทันชนซ้ำ สุดท้ายรถต้นเหตุเก็บเรือขับออกจากที่เกิดเหตุไปเฉย

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 9 ส.ค.65 กล้องหน้ารถเก๋ง ของ น.ส.ปริญดา สุภีปรี อายุ 28 ปี บันทึกภาพในขณะที่รถกระบะคันหนึ่งบรรทุกเรือไฟเบอร์สีส้ม มาและเกิดตกหล่นจากท้ายรถลงมาอยู่บนพื้นถนน หลังจากนั้นเจ้าของคลิปรีบจอดรถเปิดไฟกระพริบเพื่อส่งสัญญาณให้รถคันหลังก่อนที่จะอ้อมไปอยู่ด้านหน้าของเรือ ในจังหวะที่เปิดสัญญาณไฟกระพริบก็จะมีรถกระบะคันหนึ่งและรถ จยย.ที่ตามหลังมาจอดต่อท้ายพร้อมเปิดไฟกระพริบไว้ด้วย กระทั่งรถที่ตามหลังคันสุดท้ายเบรกไม่ทันพุ่งชนซ้ำเหตุการณ์นี้มีรถกระบะ 2 คันและ จยย.1 คันได้รับความเสียหาย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ขาออกช่วงเชิงสะพานข้ามคลองแอน ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

น.ส.ปริญดา เจ้าของคลิปกล้องหน้ารถกล่าวในขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านโดยใช้เส้นทางถนนราชพฤกษ์และเบี่ยงซ้ายเข้าถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่มุ่งหน้า อ.บางบัวทอง ระหว่างที่ขับตามหลังรถกระบะคันหนึ่งที่บรรทุกเรือไฟเบอร์มาด้านท้าย จู่ๆเรือได้ตกลงมาจากท้ายรถลงบนถนนซึ่งอยู่หน้ารถของตนพอดีจึงรีบแตะเบรกพร้อมกับเปิดไฟกระพริบเพื่อให้สัญญานรถด้านหลังที่ตามมาจนกระทั่งมีรถ กระบะและ จยย.ชนซ้ำต่อกัน หลังเกิดเหตุรถกระบะบรรทุกเรือไฟเบอร์ต้นเหตุถอยหลังกลับมานำเรือขึ้นท้ายรถกลับไปเหมือนเดิมตอนแรกมีท่าทีเหมือนจะลงมารับผิดชอบโดยมีการถามไถ่แต่ก็เดินกลับไปที่รถและขับออกจากจุดเกิดเหตุไป

นายไพบูลย์ ทับคล้าย อายุ 53 ปีคนขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง-ดำ ทะเบียน 2กฆ 7903 กทม กล่าวว่าตนเองขับขี่รถ จยย.มาถึงที่เกิดเหตุโดยเห็นแล้วว่ามีรถจอดเปิดไฟกระพริบอยู่ด้านหน้าในขณะนั้นจอดต่อท้ายรถกระบะสีดำอยู่และพยายามค่อยๆขับเบี่ยงขวา จู่ๆรถกระบะที่มีคอกเหล็กขับมาด้วยความเร็วเบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายรถจยย.ของตนและท้ายรถกระบะคันหน้าอย่างแรง ซึ่งเหตุการณ์นี้ตนเองโชคดีมากที่ไม่ได้อยู่ระหว่างกลางรถทั้ง 2 คันไม่อย่างงั้นคงได้รับบาดเจ็บหนักแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน