X

นนทบุรี ผู้ช่วยทันตแพทย์ ขับกระบะพุ่งชนเกาะกลางถนนดับท่ามกลางสายฝน

ผู้ช่วยทันตแพทย์ ขับกระบะพุ่งชนเกาะกลางถนนดับท่ามกลางสายฝน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 8 ส.ค.65 ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนเกาะกลางถนนคนขับเสียชีวิต เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาออก ใกล้ปั๊มน้ำมันบางจาก ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นจุดทางเบี่ยงระหว่างจากช่องทางคู่ขนาดเข้าช่องทางด่วน พบรถกระบะอีซูซุ สีดำ ทะเบียน ฒส 3666 กทม อยู่ในลักษณะพุ่งชนกับแผงรับแรงกระแทกที่หัวเกาะกลางถนน สภาพหน้ารถพังเสียหาย ข้างรถพบร่างของน.ส.กรรณิการ์ เมืองโคตร อายุ 37 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา โดยก่อนหน้าทางกู้ภัยพยายามยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุทางบุตรชายวัย 17 ปีทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุยังทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ โดยให้ข้อมูลเพียงว่าคุณแม่ทำงานเป็นผู้ช่วยทันตแพทย์อยู่ที่คลีนิกทำฟันแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ และช่วงเวลาเกิดเหตุคุณแม่เพิ่งเลิกงานแต่ก็ไม่ทราบว่าคุณแม่จะเดินทางไปที่ไหนต่อหรือไม่

ขณะที่ทางด้านนายพิทักษ์ ทองประสม อายุ 28 ปีอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กล่าวว่าหลังได้รับแจ้งเหตุก็รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุพบว่ารถนั้นพุ่งชนเกาะกลางถนน โดยในรถพบคนขับเป็นหญิงหมดสติไม่มีชีพจร ลำตัวเอนเอียงไปทางด้านซ้ายและยังคาดเข็มขัดนิรภัยไว้ หลังจากนั้นได้นำตัวลงมาเพื่อทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีแต่ก็ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางบุตรชายผู้เสียชีวิตไว้ ซึ่งยังไม่สามารถระบุลักษณะการเกิดเหตุได้โดยจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน