X

คนร้ายบุกใช้อาวุธปืนสงคราม (M16) ยิงถล่มบ้านประธานชุมชนพรุน

คนร้ายบุกใช้อาวุธปืนสงคราม (M16) ยิงถล่มบ้านประธานชุมชนพรุน

เวลา 14.00 น.วันที่ 7 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องร้องเรียนจาก น.ส.ณณัฐ ยิ้มละมัย อายุ 37 ปี น้องสาวของประธานชุมชนหลังสวน ย่านบางกรวย หลังถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้าน 3 ครั้ง ตอนนี้พี่ชายต้องหลบหนีออกจากบ้าน เพราะไม่ทราบว่าคนร้ายประสงค์อะไร เพราะพี่ชายก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับการเมือง หรือไปมีเรื่องกับใครหลังเกิดเหตุแจ้งความที่ สภ.บางกรวย เกรงว่าทางครอบครัวจะไม่ได้รับความปลอดภัย แต่คดีไม่คืบหน้า

น.ส.ณณัฐ กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 1 ส.ค.65 เวลาประมาณ 02.00 น.ขณะนอนหลับอยู่ครอบครัวต้องสะดุ้งตื่น หลังมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่บ้านหลายสิบนัด คนในบ้านที่มีทั้งคนแก่และเด็กจำนวน 15 คน ต้องหมอบหลบห่ากระสุน หลังสิ้นเสียงปืนแต่ไม่มีใครกล้าออกไปดู จนเช้าได้ออกไปตรวจสอบพบว่าภายในบ้านมีรอยกระสุนทะลุเข้ามาในบ้านหลายรู จึงได้เดินทางไปแจ้งความกับพ.ต.ท.ประสิทธิ์ศักดิ์ แก้วดอนรี สว.(สอบสวน)สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบทั้งปลอกกระสุนปืนพกสั้นและปลอกกระสุนปืน M 16 ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.ณณัฐ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้าวันที่ 25 มิ.ย.65 และวันที่ 19 ก.ค.65 ช่วงเวลากลางดึก ก็เคยถูกคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใครพาพวกมายิงถล่มขู่หน้าปากซอย บ้านมาแล้วถึง 2 ครั้ง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยพร้อมอาวุธปืน แต่สองครั้งแรกไม่ได้แจ้งความเพราะไม่ได้เกิดความเสียหาย จนมาเกิดเหตุล่าสุดวันที่ 1 ส.ค.65 ที่ผ่านมา คนร้ายบุกเข้ามายิงถล่มใส่บ้าน จึงตัดสินใจแจ้งความเนื่องจากเกรงไม่ได้รับความปลอดภัย คนในบ้านมีทั้งเด็กเล็ก 3 ขวบ และคนแก่อายุ 70 ปี ครอบครัวต้องอยู่กันอย่างหวาดผวา ไม่รู้ว่าคนร้ายจะมาก่อเหตุอีกเมื่อไหร่ อยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายที่มาก่อเหตุให้ได้ ส่วนสาเหตุที่คนร้ายมายิงถล่มใส่บ้านนั้น ตนไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องใดสอบถามคนที่อยู่ในบ้านก็ไม่เคยไปมีเรื่องกับใครที่ไหน แต่ที่บ้านก็มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นที่รู้จักกับคนในบ้านมานั่งดื่มเหล้ากันทุกวันเป็นประจำ แต่เราไม่รู้ว่าเขาไปมีเรื่องมีราวกับใครที่ไหนมาหรือเปล่า ตรงนี้อยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้

ทีมข่าวได้เดินตรวจสอบบริเวณรอบบ้านและภายในบ้านพบว่า ด้านข้างตัวบ้านจุดที่คนร้ายมายิงใส่ มีร่องรอยกระสุนปืนหลายจำนวนนัด ทั้งทะลุเข้าไปด้านในตัวบ้านถูกข้าวของพังเสียหาย นอกจากนี้ยังมีหัวกระสุนฝั่งอยู่เสาบันไดทางขึ้นชั้น 2 ของบ้าน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน