X

นนทบุรี โจรใจกล้าบุกลักทรัพย์ถึงห้องนอนประชิดตัวเจ้าของบ้าน สุดท้ายวิ่งหนีทำทรัพย์สินตัวเองตกไว้

นนทบุรี โจรใจกล้าบุกลักทรัพย์ถึงห้องนอนประชิดตัวเจ้าของบ้าน สุดท้ายวิ่งหนีทำทรัพย์สินตัวเองตกไว้

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 7 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางชมนาด บำรุงรักษ์ อายุ 55 ปี และนายวุฒิชัย บำรุงรักษ์ อายุ 56 ปี 2 สามีภรรยาที่พักอาศัยในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรีให้ข้อมูลว่าเมื่อวันที่ 3 ส.ค.65 เวลาประมาณ 03.00 น.ได้มีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านถึงห้องนอน และได้ลักทรัพย์สินหลบหนีไป แจ้งความไว้ที่ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพตนร้ายได้เมื่อเวลา 04.16 น.เป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม สวมกางเกงขาสั้นสีชมพู ในมือถือกระเป๋าเป้ กำลังวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอย โดยมีผู้เสียหายและลูกชายวิ่งตาม ซึ่งคนร้ายพยายามหันกลับไปหลังเห็นว่ามีคนตามใช้มือล้วงเข้าไปในกระเป๋าทำให้นายต่อ อายุ 15 ปี ลูกชายของผู้เสียหายล้มลง จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหายไปในซอยที่เป็นสวน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น โดยชั้นล่างมีห้องนอนจำนวน 2 ห้อง ห้องโถงกลางซึ่งเก็บอุปกรณ์กองถ่ายไว้

นางชมนาด กล่าวว่าวันเกิดเหตุคือเวลา 03.00 น. สามีได้ออกจากบ้านเพื่อไปกองถ่ายละคร โดยคิดว่าจะเช้าแล้วตนจึงไม่ได้ล็อคประตูหลังจากสามีออกไป  ซึ่งปกติตนจะเป็นคนตื่นมาล็อคเองทั้งประตูรั้วและประตูบ้าน แต่วันเกิดเหตุง่วงนอนจึงได้นอนต่อ โดยขณะนั้นตนและลูกชายนอนอยู่ภายในห้องนอนที่อยู่ชั้นล่าง ส่วนมารดาวัย 70 ปีนอนอยู่ที่ชั้น 2 และขณะนอนอยู่ตนรู้สึกว่ามีคนยืนอยู่ที่ข้างเตียงนอนซึ่งห่างไม่ถึง 1 เมตร  จึงลืมตาขึ้นมาก็เห็นคนร้าย ตอนแรกคิดว่าเป็นลูกชายจึงถามว่าหาอะไรทำไมไม่เปิดไฟ จากนั้นตนจึงลุกชั้นจากเตียงไปเปิดไฟ  ทำให้คนร้ายรู้ตัวหันหลังหลบหนีออกไปเป็นชายอายุประมาณประมาณ 20 ปี รูปร่างผอม ตนจึงวิ่งตามคนร้ายมาถึงประตูบ้านคว้าเสื้อคนร้ายได้จนล้มไปพร้อมกับตน ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บบริเวณแก้มช้าย ส่วนคนร้ายได้คว้างปาพระเครื่องใส่ลูกชายของตนที่วิ่งตามออกมา จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปออกไปอย่างรวดเร็วตนและลูกชายได้วิ่งตามไปพร้อมกลับร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ คนร้ายได้พยายามชักอาวุธออกมาจะทำร้ายลูกชายจนลูกชายนั้นเกิดล้มลงไปกับถนน ก่อนที่คนร้ายใช้จังหวะวิ่งไปหลบทางท้ายซอยก่อนจะเข้าไปในทางที่เป็นสวนเปลี่ยว ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางชมนาด กล่าวต่อว่าจากการตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าทรัพย์สินที่คนร้ายพยายามขโมยได้หล่นอยู่ในบ้านจำนวนหนึ่งเป็นพระเครื่อง โทรศัพท์มือถือ และจำไม่ได้ว่าอะไรหายไปบ้าง เนื่องจากในบ้านเก็บอุปกรณ์กองถ่ายจำนวนมากไม่สามารถระบุได้อย่างละเอียด ขณะเดียวกันยังพบรองเท้าและพาวเวอร์แบงค์ของคนร้ายตกหล่นอยู่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ตนก็รู้สึกกลัว แต่ก็คิดสู้เพราะคนร้ายบุกมาถึงห้องนอนประชิดตัวขนาดนี้ ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกคงไม่ทำแบบนี้อันตรายต้องรักษาตัวเองไว้ก่อน หลังจากนี้จะรีบแก้ไขกล้องวงจรปิดที่ถอดออกไปก่อนหน้า เพื่อนำกลับมาติดไว้เหมือนเดิมและจะรอบคอบล็อคประตูทุกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับครอบครัว

สำหรับครอบครัวนี้ประกอบอาชีพรับจัดทำอาหารให้กับกองถ่ายละครและรายการวาไรตี้ ให้กับสถานีโทรทัศน์หลายช่อง ซึ่งต้องออกทำงานตั้งแต่เช้ามืด และเหตุการณ์นี้จึงถือว่าเป็นเรื่องเตือนภัยให้ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นและอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน