X

นนทบุรี สุดอันตราย ชิ้นส่วนฝาท่อกระเด็นใส่กระจกรถเข้าหน้าหญิงสูงวัยระหว่างนั่งเจ็บสาหัส

สุดอันตราย ชิ้นส่วนฝาท่อแตกกระเด็นใส่หน้ารถทะลุกระจกเข้าหน้าหญิงสูงวัยระหว่างนั่งเจ็บสาหัส ขณะที่ทางครอบครัววอนให้หน่วยงานออกมารับผิดชอบ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nan Cy Loveiy โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า  ” ความชุ่ย ของ หน่วยงานกรมทางหลวงชนบท แขวงนนทบุรีทำไห้ คนใช้รถใช้ถนน ได้รับเคราะห์จากเหตุการณ์อุบัติเหตุ เหตุครั้งนี้ ไปด้วยทำให้ครอบครัวนึงไม่สามารถไปประกอบอาชีพค้าขายได้ เรื่องฝาท่อบนท้องถนน ทำไมคุณไม่ ทำให้ดีทำให้ครอบครัวของประชาชนต้องเดือดร้อน (ประชาชน ที่หาเช้า กินค่ำ)” พร้อมกับภาพของหญิงสูงอายุรายหนึ่งนอนได้รับบาดเจ็บอยู่บนเตียงรักษา โดยมีภาพชิ้นฝาท่อระบายน้ำที่แตกหักเป็นชิ้นและภาพรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายกระจกหน้าแตก

จากเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 6 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้พบกับน.ส.เพ็ญศิริ ศรีวัฒนวงศ์ อายุ 40 ปี ผู้โพสต์เหตุการณ์ดังกล่าวเปิดเผยว่า หญิงที่ได้รับบาดเจ็บคนดังกล่าวเป็นแม่ของตนเองจากการที่ถูกชิ้นส่วนของฝาท่อที่เป็นโลหะแตกหักกระเด็นพุ่งเข้ามาใส่รถ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา03.00 น. ของวันที่ 4 ส.ค.65 นายธรรมโรจน์ ศรีวัฒนวงศ์ อายุ 68 ปี และนางสุวินา เปลี่ยนสี อายุ 66 ปี พ่อกับแม่ของตนซึ่งมีอาชีพขายข้าวเหนียวหมูทอด กำลังขับรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นไทยรุ่ง สีแดง ทะเบียน 1ฝ 9991 กทม. ออกจากบ้านพักในช่วงเวลาตี 3 เพื่อจะไปซื้อของที่ตลาดบางบัวทองมาไว้เตรียมขาย ระหว่างทางขณะที่รถวิ่งมาบนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ถึงช่วงโค้งสามวังบริเวณหน้าปั้มน้ำมัน มีรถบรรทุกพ่วงซึ่งขับอยู่ด้านหน้าในช่องขวาสุด ส่วนรถของพ่อตนเองนั้นขับอยู่ในช่องทางซ้าย จู่ ๆ ก็มีโลหะบางอย่างพุ่งเข้ามาชนกระจกหน้ารถยนต์ด้านซ้ายฝั่งคนนั่งหน้าจนแตกเป็นรูขนาดใหญ่ เข้ากระทบใบหน้าของแม่ตนอย่างแรง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บปากฉีกและคิ้วแตก ใบหน้าด้านซ้ายมีรอยถลอก ทำให้ทางพ่อของตนซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ รีบขับรถนำตัวแม่ส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางบัวทอง แต่เนื่องจากอาการสาหัสและแพทย์เกรงว่าสมองจะได้รับการกระทบกระเทือนจึงนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โดยอาการของแม่ตนในตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้วแต่ยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลส่วนวัตถุโลหะที่แตกกระเด็นมาใส่กระจกรถมาทราบในภายหลังว่าเป็นชิ้นส่วนของฝาท่อของ กปน.

น.ส.เพ็ญศิริ เปิดเผยอีกว่า หลังเหตุการณ์ผ่านมาพ่อของตนยังมีอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่สามารถออกไปขายของได้ตามเดิม และรถยนต์ซึ่งถูกชิ้นส่วนฝาท่อกระเด็นใส่ยังไม่มีการซ่อมเพราะทางครอบครัวต้องการให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลฝาท่อดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งในเรื่องค่ารักษาพยาบาลค่าซ่อมรถที่ได้รับความเสียหาย และค่าขาดรายได้จากการค้าขายด้วย ซึ่งแม่ของตนรอดตายมาได้ก็ปาฏิหาริย์แล้ว

นานธรรมโรจน์​ ศรีวัฒวงค์​ อายุ​ 68​ปี​ คนขับที่ประสบเหตุ กล่าวว่า วันนั้นเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00 น.ผมขับรถไปกับนางสุวินา เปลี่ยนสี​ อายุ​66 ปี​ ภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า​ หางคิ้วซ้าย​ เพื่อจะไปขาย​ข้าวเหนียวหมูทอด​แถวสะพานตากสิน​ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุชิ้นส่วนฝาท่อก็กระเด็นขึ้นมา โดยระหว่างนั้นขับรถตามหลัรถบรรทุกพ่วง มีชิ้นส่วนฝาท่อที่เป็นโลหะ กระเด็นพุ่งมากระทบฝากระโปรงหน้ารถก่อนที่ทะลุกระจกหน้ารถรถ เข้าถูกใบหน้าภรรยาที่นั่งมาด้วยจนเลือดอาบ

ขณะนั่นก็ตกใจแต่ยังมีสติรีบขับรถพาภรรยาไปส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งขณะนี้ภรรยายังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ส่วนชิ้นส่วนเหล็กที่พบเป็นฝาท่อซึ่งมีน้ำหนักกว่า 5 กิโลกรัม อยากจะให้หาคนมารับผิดชอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน