X

นนทบุรี จับหัวขโมยลักรถ จยย.นักเรียน ขณะที่ตำรวจตรวจสอบประวัติไม่ธรรมดา

วงจรปิดจับภาพหัวขโมยลักรถจักรยานยนต์นักเรียนที่จอดหน้าโรงเรียนแต่ไม่รอดตำรวจบุกรวบ ขณะที่ตำรวจตรวจสอบประวัติไม่ธรรมดา

เวลา 16.30 น.วันที่ 6 ส.ค.65 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์รอง ผกก.สส.พร้อมกำลังตำรวจสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายธนัช เกตุแก้ว อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ซอย 1/4 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี พร้อมของกลาง รถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ 2 คัน โดยกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือให้พ้นการจับกุม

พ.ต.อ.เมษนนท์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 4 ส.ค.65 นางจันสุดา บุญรอง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ซอย 14/10 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ได้เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.หญิง อรุณญา นุ่นขาว รอง สว.(สอบสวน)สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ว่าลูกได้ขับรถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้า ทะเบียน ลงบ  152 กรุงเทพมหานครเพื่อไปเรียนหนังสือ และจอดไว้ริมกำแพงหน้าโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ ประชานิเวศน์ 3 หลังเลิกเรียนลูกจะขับรถกลับบ้านปรากฎว่ารถหายไป

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุพบคนร้ายขับรถ จยย.ฮอนด้า ไนท์ สีดำทะเบียน นษษ 216 กทม มาจอดไว้ แล้วเข้าไปลักจยย.ของผู้เสียหายแล้วหลบหนีไป จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายธนัช เกตุแก้ว อายุ 43 ปี จึงได้นำกำลังไปจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ใกล้วัดบัวขวัญ ต.ท่าทรายอ.เมืองนนทบุรี ได้พร้อมของกลาง ก่อนนำตัวมาสอบสวน

สอบสวนนายนายธนัช ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ อ้างว่า ตนชื่นชอบรถ จยย.รุ่นนี้ และรถ จยย.ที่ใช้ขับทำงานเก่าแล้ว   ได้ขับรถ จยย.มาดูลาดเลา และลองใช้กุญแจรถจยย.ของตัวเองไขปรากฎว่าสามารถไขได้แต่สตาร์ไม่ติด ได้จ้างให้วิน จยย.ยันไปส่งห้องพัก กระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้

ต่อนายพงษ์ระพี ประพฤติดี อายุ 53 ปี ผู้สื่อข่าวช่อง 5 ได้เดินทางมาดูรถ จยย.ที่ถูกลักไปเมื่อวันที่ 26 ก.ค.65 ที่ให้ลูกชายขับไปเรียนหนังสือ แล้วถูกลักไป ตนเห็นว่ารถ จยย.เก่าแล้ว จึงไม่ได้แจ้งความ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งว่าสามารถจับกุมคนร้ายได้ ตนก็ดีใจและขอบคุณตำรวจที่ตามจับคนร้ายได้ เพราะว่ารถเก่า ตำรวจคงไม่ตามจับแล้วตนก็ซื้อรถ จยย.คันใหม่ให้ลูกขับไปเรียนหนังสือ

จากตรวจสอบประวัตินายธวัช พบว่า เมื่อเดือน มี.ค. 53 เคยก่อเหตุฆ่าเผาคนขับรถตู้สาธารณะ ท้องที่ สภ.ไทรน้อยจ.นนทบุรี ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต แต่ติดจริง 10 ปี พ้นโทษออกมาเมื่อปี 2563

 

หลังสอบสวนนำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน