X

นนทบุรี หนุ่มเมืองนนท์ผูกคอใต้ต้นไม้ใหญ่ดับปริศนา

พบศพหนุ่มเมืองนนท์ผูกคอในป่าริมทางใต้ต้นไม้ใหญ่ดับปริศนา ขณะที่พ่อผู้เสียชีวิตเผยก่อนหายตัวไปบอกเพียงว่าจะไปหาแม่

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 5 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญเดินทาง เข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตภายในป่ารกร้างตรงข้ามโรงพยาบาลกรุงไทย ถนนติวานนท์ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกร้างริมทาง บริเวณใต้ต้นไม้ใหญ่พบร่างของนายอรรถศิลป์ ลำพูล อายุ 24 ปีชาว จ.นนทบุรีสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว สีแดง-ดำ กางเกงยีนส์ขาวยาวสีดำ สวมหมวกแก๊ป และร้องเท้าผ้าใบโดยใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองกับกิ่งไม้อยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ และจากการตรวจสอบภายในกระเป๋าเป้ที่วางอยู่พบเสื้อผ้า 2-3 ชุดและเอกสารสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและใบผ่านการเกณฑ์ทหาร อีกทั่งยังพบเอกสารการรับเงินเดือนประจำวันที่ 1 ก.ค.64 ของปีที่ผ่านมาเป็นของบริษัทผลิตเครื่องปรับอากาศยี่ห้อหนึ่ง ขณะที่ทางด้านแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ช.ม.

นายบุญเสริม ลำพูล อายุ 53 ปีพ่อของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าเมื่อช่วงเช้ามืดประมาณ 05.00 น.บุตรชายได้ออกจากบ้านพร้อมกับกระเป๋าเป้โดยบอกว่าจะไปหาแม่ ก็ไม่ได้มีอะไรผิดสังเกต จนกระทั่งตกเย็นมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าพบศพลูกชายผูกคอเสียชีวิต ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบ เพียงแต่ตนเองมักจะบ่นลูกชายที่ไม่ยอมไปหางานทำ แต่เรื่องบ่นและดุว่านั้นเป็นเรื่องที่ตนเองมักจะพูดบ่อยและบ่นเป็นประจำอยู่แล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพ่อถึงแรงจูงใจที่คาดว่าลูกจะผูกคอตัวเอง โดยพ่อให้ข้อมูลเพียงว่ามักจะบ่นเรื่องที่ลูกชายไม่ทำงาน ซึ่งอาจจะเกิดการน้อยใจ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน