X

นนทบุรี จยย.ตีโค้งเสียหลักเข้าใต้ท้องรถพ่วงถูกทับดับ

พลเมืองดีขับตามหลังเห็นชัดจักรยานยนต์ตีโค้งเสียหลักเข้าใต้ท้องรถพ่วงถูกทับดับสยอง 

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 3 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชนกับรถ จยย. มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนสะพานพระราม4 ขาออกมุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์ (โค้งเมเจอร์) ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ขาว ทะเบียน อวง 512 กทม ล้มคว่ำอยู่สภาพหน้ารถเละพังเสียหาย ข้างรถพบร่างของนายสัมพันธ์ แสพลกรัง อายุ 53 ปีชาว จ.กาฬสินธุ์ เป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนส่วนหัวลาก 78-7795 กทม ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน68-2157 กทม จอดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร

นายรุ่งทวี พิสุทธิ์กมล อายุ 33 ปีคนเห็นเหตุการณ์กล่าวว่าในขณะที่ขับตามหลังรถบรรทุกพ่วงและ รถ จยย.มาเห็นว่าในจังหวะที่รถทั้ง 2 คันเข้าโค้ง ตัวรถ จยย.ที่ตีคู่อยู่เลนขวาค่อยๆ เบี่ยงเข้าไปใต้ตัวรถบรรทุกพ่วงจนเป็นเหตุให้รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อนั้นทับ

นายวิวัฒน์ อรัญกูล อายุ 56 ปีคนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาจากเขตลาดกระบังเพื่อมุ่งหน้าไปยังอ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งตนเองก็ขับมาในช่องทางซ้ายปกติจนกระทั่งได้ยินเสียงที่พ่วงท้ายจึงหันไปดูที่กระจกมองข้างถึงได้รู้ว่ามีรถ จยย.ชนเข้าที่ด้านขวาของตัวรถหลังจากนั้นจึงได้ชะลอรถเพื่อจอดและรอเจ้าหน้าที่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงและพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน