X

นนทบุรี ตำรวจคุมตัวคนขโมยพญาคชสีห์ ทำแผนที่เกิดเหตุ

นนทบุรี ตำรวจคุมตัวคนขโมยพญาคชสีห์ ทำแผนที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 31 ก.ค.65 พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก. สภ.ปากเกร็ด พร้อมชุดสืบสวน คุมตัวนายธงชัย แสงตระการ อายุ 38 ปี คนร้ายก่อเหตุลักรูปหล่อโลหะพญาคชสีห์เสนีย์พิทักษ์ ไปจากแท่นบูชาหน้าสถาบันป้องกันกันประเทศ กระทรวงกลาโหม เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมาวันนี้ก่อนจะนำตัวไปทำแผนตำรวจได้ให้นายธงชัย จุดธูปกล่าวคำขอขมา หลังจากนั้นตำรวจให้นายธงชัย นั่งจยย.คันที่ขับเข้ามาก่อเหตุ และมาจอดด้านในเพื่อหลบกล้องวงจรปิด และให้ชี้ไปที่รูปพญาคชสีห์ โดยใช้เวลาทำแผนประมาณ 20 นาที ก่อนพาตัวกลับสภ.ปากเกร็ด ทันที

หลังจากทำแผนเสร็จทางพ.ต.อ.พงศ์จักรผกก.สภ.ปากเกร็ด ได้ส่งมอบรูปหล่อโลหะพญาคชสีห์เสนีย์พิทักษ์ ให้กับน.ท.ดร.เพิ่มศักดิ์ ศิริพละ รองผอ.สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ

ด้าน พ.ต.อ. พงษ์จักร ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า หลังพนักงานสอบสวนสอบปากคำนายธงชัย เสร็จสิ้นได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลาง โดยใช้ยานพาหนะ

จากการตรวจสอบประวัติของนายธงชัย พบว่า เมื่อปี 58 และ 60 ถูกตำรวจ สน.โชคชัย จับกุม ข้อหาเสพยาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง นายธงชัย มีพฤติกรรมชอบเรื่องไสยศาสตร์และพิธีกรรมต่างๆ หลังจากนี้จะมีการสอบสวนขยายผลว่านายธงชัยเคยไปก่อเหตุในลักษณะแบบนี้ในพื้นที่อื่นๆบ้างหรือไม่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน