X

นนทบุรี สาวโพสต์ ขอให้คนขับรถ​เติมน้ำมัน​แล้วหนี​ กลับมารับผิดชอบ​ เดือดร้อน​รายได้น้อย

สาวโพสต์ ขอให้คนขับรถ​เติมน้ำมัน​แล้วหนี​ กลับมารับผิดชอบ​ เดือดร้อน​รายได้น้อยต้องรับใช้ค่าน้ำมัน ลูก​​เพิ่งคลอดได้ ​3 เดือน สุดท้อ! ยอดเงินซื้อนมให้ลูกกินได้ทั้งเดือน

จากเฟซบุ๊ก​  Nong.​ Kukkik.​ ได้โพสต์ข้อความ ทุกโค๊นนนนนนน   ช่วยด้วยจ้าาาา !!!!!!!!

เมื่อคืนนี้รถคันนี้ตามภาพและวีดีโอ ได้มาเติมน้ำมันปั้มเอสโซ่นี้ แล้วไม่ได้จ่ายตัง ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่เขาไม่ได้เจตนาหรือ แบบไหนนะ อยากให้ ช่วยๆแชร์ หรือใครเคยเห็นรถคันนี้ช่วยแจ้งหน่อยนะคะ

#แฟนเราเป็นคนเติมต้องมารับผิดชอบจ่ายแทนตอนนี้เราก็ลำบากมาอยู่แล้วโดนแบบนี้เราก็ยิ่งแย่ #พันกว่าบาทนี่ได้ค่านมลูก 1 เดือนเลยน้าาาาา

#อยากให้พี่กลับมารับผิดชอบนะคะ #ตอนนี้หนูลำบากค่ะ​  พร้อมคลิปวีดีโอรถเก๋ง เข้ามาเติมน้ำมัน​ แก๊สโซฮอล์ 95 จำนวน 1190  รอบ 2 อีก 50 บาท จำนวนเงินพันกว่าบาทแล้วได้ขับหลบหนีไป มุ่งหน้าถนนราชพฤกษ์ เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม สื่อข่าวได้เดินทางมาที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่​ สาขาชัยพฤกษ์​ ถนนบางบัวทอง หมู่ 2 ตำบล อำเภอบางบัวทอง​ จังหวัดนนทบุรี

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่ปั๊มน้ำมัน ที่อยู่บนถนนบางบัวทอง-ชัยพฤกษ์ หมู่ 2  บางบัวทอง บริเวณโค้ง สามวัง​ ได้พบนายอรุณสวัสดิ์​  ลอมาเละ​ อายุ​  24​ ​ปี​ พนักงานเต็มน้ำมัน​ โดยเล่าว่าเหตุการณ์เกิดเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 27 ก.ค.65 ที่ผ่านมาโดยมีผู้ชายขับรถเก๋งยี่ห้อ nissan march สีดำเข้ามา แล้วบอกให้ผมเติมน้ำมันให้เต็มถัง ซึ่งครั้งแรกหัวจ่ายตัดไปที่ยอดเงิน 1,190 บาทเขาบอกยังไม่เต็ม ผมก็เติมเพิ่มไปอีก 50 บาทรวมทั้งหมดเป็นเงิน 1,240 บาทหลังเติมเสร็จ เจ้าของรถบอกว่าจะสแกนจ่าย ผมจึงเดินหันหลังไปหยิบเครื่องสแกน หันกลับมาอีกที่ชายคนดังกล่าวก็ขับรถออกไปจากปั๊มแล้วโดยมุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์  เงินที่เขาไม่จ่ายค่าน้ำมันผมต้องเป็นคนจ่ายให้กับเจ้าของปั๊มเอง  ซึ่งผมยังมีลูกอ่อนวัยเพียง 3 เดือนอีก 1 คนจะต้องดูแล โดยผมได้รับเงินเดือนเพียง 8,000-9,000 บาทเท่านั้น จะต้องมาโดนหักค่าน้ำมันไปอีกพันกว่าบาท ซึ่งจำนวนเงินนั้นสามารถซื้อนมลูกได้ 1 เดือนเลย ซึ่งตอนนี้ก็ลำบากอยู่แล้ว ก็อยากให้มารับผิดชอบบ้านก็ต้องเช่าอยู่

ขณะที่ทางน.ศ.นางจุฑามาส​  ม่วงงาม​ อายุ​ 25 ปี​  ภรรยา​กล่าวว่า​ หนูเสียดายเงินตั้งพันกว่าบาท จึงโพสต์เรื่องราวลงในเฟซบุ๊กเพื่อให้ช่วยกันตามหารถคันดังกล่าวเพราะครอบครัวมีรายได้น้อย แฟนทำงานเพียงคนเดียว อยากให้คนเติมน้ำมันเขากลับมารับผิดชอบ มาจ่ายเงินค่าน้ำมันดีกว่า ไม่อยากจะเอาเรื่อง เพราะหนูโดนหักไปพันกว่าบาทได้ค่านมลูก 1 เดือนเลย ลูก​เพิ่งคลอดได้ 3 เดือน​เอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน