X

สุดสลด “กอล์ฟ กิ๊ฟช็อป”หนุ่มพิการสู้ชีวิตประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

สุดสลด “กอล์ฟ กิ๊ฟช็อป”หนุ่มพิการสู้ชีวิตประสบอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องคู่ใจเฉี่ยวกับรถบรรทุก 10 ล้อเสียชีวิต

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 26 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 10 ล้อเฉี่ยวชนกับรถสามล้อเครื่องคนพิการมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนต้นเชือก-จงถนอม ช่วงโค้งตาเชย ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถสามเครื่องดัดแปลงคนพิการพลิกคว่ำอยู่กลางทางโค้งข้างรถพบร่างของนายทรงกฤต พนาเรืองหรือกอล์ฟ อายุ 39 ปี หนุ่มพิการขานอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ โดยก่อนหน้าทางทีมกู้ชีพ ร.พ.บางใหญ่ พยายามช่วยชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ขณะเดียวกันห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน 71-1896 นครราชสีมา จอดอยู่มีร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณกันชนหน้าและประตูขวา หลังเกิดเหตุนางราตรี พนาเรือง อายุ74 ปีป้าของกอล์ฟ ทราบข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า กอล์ฟ เพิ่งออกจากบ้านมาไม่ถึง 3 กิโลเมตรโดยกำลังขับขี่รถสามล้อเครื่องคู่ใจไปขายของที่ตลาดกิเลนใน อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

นายชูชาติ เผ่นจันทึก อายุ 57 ปีคนขับรถบรรทุก 10 ล้อกล่าวว่าตนเองออกขับรถออกมาจาก จ.นครปฐม เพื่อมุ่งหน้าไปยัง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ในจังหวะที่เลี้ยวโค้งรถสามล้อเครื่องคนพิการนั้นพยายามเลี้ยวโค้งซ้ายแต่ลักษณะรถเอียงยกล้อทำให้เสียหลักพุ่งข้ามมาชนด้านหน้าของรถตนอย่างแรงดังกล่าว

สำหรับตัวนายทรงกฤต ผู้เสียชีวิตนี้เป็นหนุ่มพิการสู้ชีวิตทำอาชีพมาหลากหลายเก็บของเก่าบ้าง รับของมาขายบ้างจนมีผู้ใหญ่ใจบุญซื้อบ้านให้อยู่ ล่าสุดมีสื่อทีวีและสื่อโซเชี่ยล  นำเรื่องราวของนายทรงกฤต หรือเรียกกันว่า “กอล์ฟ กิ๊ฟช็อป” ไปเผยแพร่ให้ทุกคนเห็นถึงความอดทนสู้ชีวิตของเขา โดยปัจจุบันกอล์ฟ ยึดอาชีพขับรถสามล้อเครื่องตระเวนขาย กิ๊ฟช็อป ตามตลาดนัดต่างๆ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้โดยคนขับอ้างว่ารถสามเครื่องของผู้เสียชีวิตนั้นเสียหลักข้ามเลนมาชนรถ 10 ล้อ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบถามพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์รวมถึงตรวจสอบจากกล้องหน้ารถสามล้อเครื่องที่ติดตั้งไว้อีกครั้งว่าตรงกับคำให้การของคนขับรถ 10 ล้อหรือไม่ จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน