X

นนทบุรี ไฟไหม้ร้านเฟอร์นิเจอร์วอดทั้งร้านรถยนต์เสียหาย

เช้าตรู่ เกิดไฟไหม้ร้านเฟอร์นิเจอร์วอดทั้งร้านรถยนต์เสียหาย

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 24 ก.ค.65 ร.ต.อ.ชัยยงค์ อ้วนมะโฮง รองสว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ชื่อร้าน “เก่งกับเฮง เฟอร์นิเจอร์” เลขที่ 31 หมู่ 6 ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.ตลาดขวัญอ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานรถน้ำดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ลักษณะโครงสร้างเหล็กชั้นเดียว เพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ภายในร้านอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้รถน้ำจำนวน 10 คัน ระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังร้านค้าที่อยู่ติดกัน หลังใช้เวลานานเกือบ 1 ชม.จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ยังคงฉีดน้ำเลี้ยงไว้อย่างต่อเนื่องเกรงว่าไฟจะครุขึ้นมาอีก

จากการตรวจสอบพบว่าโครงสร้างของร้านที่เป็นเหล็กถูกความร้อนจนยุบตัวลงมา ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ในร้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีรถกระบะส่งของที่จอดอยู่ในร้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนรถเบนซ์อีกคันเสียหายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ต้องกันไม่ให้บุคคลอื่นเข้าไปในพื้นที่เกรงว่าโครงหลังคาจะทรุดตัวลงมาทำให้เกิดอันตรายได้

นายมาลีกี หมัดสาแระ อายุ 31 ปี คนงานเฟอร์นิเจอร์ ที่นอนอยู่ภายในร้านให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเช้าขณะที่ตนนอนพักผ่อนอยู่ในร้านกับแฟน ก็เห็นเปลวไฟลุกไหม้ที่บริเวณที่จอดรถกระบะ หลังจากนั้นไม่นานเพลิงก็ลุกไหม้ลามอย่างรวดเร็ว ตนจึงได้แจ้งให้เจ้าของทราบ หลังจากนั้นรถดับเพลิงก็มาฉีดน้ำควบคุมเพลิง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้เกิดประกายไฟกระเด็นไปติดเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นที่นอนฟองน้ำและไม้ ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงที่ติดไฟง่ายจึงทำให้ลุกลามไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามจะต้องประสานพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้อย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน