X

นนทบุรี ฝนตก กระบะพุ่งเสยท้ายพ่วง 22 ล้อจอดริมทางเจ็บสาหัสติดคารถ

ฝนตก กระบะพุ่งเสยท้ายพ่วง 22 ล้อจอดริมทางเจ็บสาหัสติดคารถ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตามตัวคนขับรถพ่วงและหากล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 21 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วงมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าวัดไทรน้อย ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะแบบตู้ทึบ ยี่ห้อ นิสสัน สีขาว ทะเบียน 1ฒฆ 6673 กทม อยู่ในลักษณะพุ่งชนอัดที่ท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน ส่วนหัว 63-7382 กทม ท้ายพ่วงทะเบียน 64-4741 กทม ทางกู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างช่วยเหลือนายภูชิต ซองผม อายุ 28 ปีชาว จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บที่ยังติดคาอยู่ในรถ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา ก่อนมอบให้ทีมกู้ชีพ ร.พ.ไทรน้อย นำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นไม่พบตัวเจ้าของรถบรรทุกพ่วงซึ่งคาดว่าคนขับน่าจะจอดรถไว้และเข้าไปพักหลับนอนที่บ้านภายในซอยใดซอยหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ อีกทั่งในจุดเกิดเหตุยังพบว่ามีตู้ไปรษณีย์ที่ถูกชนกระเด็นมาไกลกว่า 20 เมตรได้รับความเสียหาย ซึ่งหลังจากนี้จะติดตามตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงเข้ามาให้ปากคำรวมถึงสอบปากคำคนขับรถกระบะเพิ่มเติมหลังอาการดีขึ้น และจะตรวจสอบด้วยว่าจุดดังกล่าวกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้หรือไม่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน