X

นนทบุรี เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างวัย 64 ปีพลัดตกน้ำดับ

เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างวัย 64 ปีพลัดตกน้ำสูญหายสุดท้ายพบกลายเป็นศพ ขณะที่น้องชายเผยคลื่นซัดทำให้หงายหลังตกลงไป

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 20 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนจมน้ำสูญหาย บริเวณท่าน้ำวัดกู้ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ดจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกับนายสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 61 น้องชายผู้ที่สูญหายยืนรอให้การและชี้จุดให้เจ้าหน้าที่โดยนายสมพงษ์ ให้การว่าผู้ที่สูญหายไปคือนายจิรายุ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปีเป็นพี่ชาย โดยวันนี้พี่ชายบอกจะมาทำบุญที่วัดผมก็เลยพามา ก่อนกลับพี่ชายเขาก็ไปนั่งเล่นริมน้ำและให้อาหารปลา หลังจากอยู่ได้สักพักหนึ่งก็เรียกให้เขากลับแต่เขาไม่ยอมกลับ แล้วก็ยังนั่งดูวิวของเขาไป ซึ่งจุดที่พี่ชายนั่งเป็นบริเวณราวบันไดพอดี แล้วจังหวะมันมีคลื่นน้ำมาตัวเขาก็ร่วงตกลงไป ผมจะคว้าตัวเขาก็มาไม่ทัน  ขณะที่แกตกลงไปแกก็พยายามช่วยตัวเองแต่ก็จมไปต่อหน้าต่อตาเลยซึ่งผมเองว่ายน้ำไม่เป็นถ้าผมว่ายน้ำเป็นผมกระโดดลงไปช่วยเขาแล้ว ส่วนพี่ชายเป็นเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำน้องชายผู้เสียชีวิตไว้แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน