X

นนทบุรี แจ็ค แฟนฉัน แจ้งความเอาผิดคอมเมนต์ หมิ่นประมาท

แจ็ค แฟนฉัน แจ้งความเอาผิดคอมเมนต์ หมิ่นประมาท กรณีแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับลูกสาวส้มเช้ง สามช่า

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 ก.ค.  นายเฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงค์ หรือแจ็ค แฟนฉัน ดารานักแสดงและนักจัดรายการชื่อดัง อายุ 33 ปี พร้อมด้วย น.ส.ศุทธินี กาญจนชิดพันธุ์ อายุ 34 ปี ผู้จัดการส่วนตัว  เดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Gina lynx ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในลักษณะว่าตนกับน.ส.พชรพร พงษ์สุวรรณ หรือน้องหยกลูกสาวของส้มเช้ง สามช่า  มีความสัมพันธ์ทางเพศกัน ด้วยข้อความ ” โดนแจ็คล่อซะหลายน้ำเลยป่ะหลังปิดกล้อง” หลังจากจบจากรายการ    ซึ่งตนได้ถ่ายคอนเทนต์ รายการ “แฟนฉัน 1 คืน” กับน้องหยก  จากนั้นได้เผยแพร่รายการลงบน ยูทูป “Jack fanchan ” ต่อมาปรากฏว่ามีบุคคคลดังกล่าวเข้ามาแสดงความคิดเห็นทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง  ซึ่งก่อนหน้านี้น้องหยกได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลเดียวกันนี้ที่ สภ.บางใหญ่ เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แจ็ค แฟนฉัน กล่าวว่าพอเกิดเหตุการณ์นี้ทันทีที่ทราบข่าวรู้ข่าว ก็ไม่นิ่งนอนใจกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น และมันเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ก็เลยรู้สึกว่าเฉยไม่ได้แล้ว ต้องมาแจ้งความ ต้องออกมาปกป้องแขกคนที่มาออกรายการ ซึ่งน้องหยกโดยคุณแม่ส้มเช้งสามช่าก็ได้มีการไปแจ้งความแล้ว  เมื่อวานนี้ว่าแบบนี้ไม่ไหว เราฟังปุ๊บเราก็เลยรู้สึกว่า ถ้าเมื่อวานเสร็จงานทันเราก็จะรีบมาหาน้องหยก เพื่อปลอบใจน้อง รวมทั้งให้กำลังใจเพราะได้เห็นข้อความแล้วรู้สึกว่ามันแรงมาก ตั้งแต่ทำรายการแฟนฉันไม่คิดอยากให้เกิดเรื่องเลยเพราะว่า เราอยากทำให้คนที่มาดูช่องเราเพื่อความบันเทิงและรีแลกซ์ คลายเครียด ดูความสวยงามของแขกที่รับเชิญมา

เพราะว่าเราไม่ได้คิดจะสร้างปัญหาหรือทำคอนเทนท์ ที่มันดูน่าเกลียด แต่เรามีเหตุและผลของเรา คือว่ารายการของเราเป็นกลุ่มแฟนคลับที่เขาอยากดูอะไรที่มันผ่อนคลายสมอง ไม่ได้อยากให้ดูอะไรที่มันเครียดๆ ก็เลยเป็นเหตุการณ์ที่ผมเริ่มมาทำรายการนี้ขึ้น ยังไม่เคยมีคอมเมนต์เข้ามาแรงๆแบบนี้ ซึ่งอันนี้มันเป็นอะไรที่ตกใจและเป็นผู้หญิง

แจ็ค แฟนฉัน กล่าวต่อว่า ผู้หญิงด้วยกันก็ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน ในเมื่อคุณคิดจะมาเป็นแฟนคลับในช่องผมแล้ว  มากดดูช่องผมแล้ว ก็ต้องให้เกียรติแขกผมด้วย ถ้าเข้ามาแล้วมาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น อย่าเข้ามาเลยถ้าไม่ชอบตนก็ไม่ต้องเข้ามาเพราะรู้สึกว่า การเข้ามาแล้วสร้างความเดือดร้อนให้คนมันไม่ตลก อย่าคิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่หรือว่าสนุกปาก นิ้วไวหรืออะไรมันไม่ใช่ มาทำให้คนที่เขามาทำงานร่วมกับเรา เขาไม่สบายใจหรือไม่แฮปปี้ ก็อยากจะฝากบอกต่อไปก็อย่าทำ  ก็อยากทำให้เป็นแค่ตัวอย่างเพราะมันมีหลายๆเคสแล้วก็อย่ามาสนุกปาก

พวกคุณต้องเข้าใจว่าการแสดงมันก็คือการแสดง ถ้าตนทำไม่ดีคงอยู่ในวงการไม่ถึงทุกวันนี้ อยากจะบอกว่าแสดงความคิดเห็นแสดงได้ แต่ให้มันอยู่ในขอบเขต ต้องเข้าใจด้วยว่า เราทำงานกันไม่ได้นอนจริง เราถ่ายทำครั้งละ 2-3 ชั่วโมง ถ่ายกันบนรถ ถ่ายบนห้องนอน ซึ่งมันไม่ได้มืดเลย เราหลอกแสง เสร็จแล้วก็มาส่งน้องแล้วเขาก็ขับรถกลับบ้านเรารู้สึกว่ามันคือละคร คล้ายกับหนังคือการแสดง มันไม่ได้เป็นแฟนจริง เป็นการตกลงที่คุยกันจริงๆไม่ใช่การบังคับมาถ่าย มันทำให้คนเห็นความสวยงามของคุณด้วยซ้ำว่าความน่ารักของคุณ ความมีเสน่ห์ของคุณ ที่คนเขาเห็นว่าผู้หญิงคนนี้ทำไมมันน่ารักอย่างนี้ มันไม่ใช่รายการทะลึ่ง  แต่ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้อีกก็จะฟ้องอีก  ผู้หญิงคนหนึ่งที่คุณไปว่าเขาเสียๆหายๆ ไม่ให้เกียรติผู้หญิงซึ่งกันและกัน ดูไม่น่ารักเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน