X

นนทบุรี เจ้าของร้านอาหารดังย่านเมืองนนท์เครีดยหนี้นอกระบบก่อน หายตัวไป ล่าสุดพบเป็นศพรมควันเสียชีวิตคารถเก๋ง

เจ้าของร้านอาหารดังย่านเมืองนนท์เครียดหนี้นอกระบบ ก่อนหายตัวไป ล่าสุดพบเป็นศพรมควันเสียชีวิตคารถเก๋ง 

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 18 ก.ค. 65 ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รองสว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง ที่จอดอยู่ในบริเวณลานวัดบางแพรกเหนือ ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในบริเวณลานวัดหน้าโบสถ์ พบรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว จอดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ทุบกระจกรถ  ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง  กางเกงขายาวสีดำ สภาพนอนหงายปรับเบาะเอนนอนอยู่ฝั่งคนขับ ที่พื้นด้านเบาะซ้ายฝั่งคนนั่งพบเตาอั้งโล่พร้อมถ่านที่ไหม้หมดแล้ววางอยู่ ส่วนด้านนอกรถที่ข้างล้อหลังฝั่งขวาพบขวดเบียร์เปล่า 1 ขวดและถุงถ่านหุงต้ม 1 ถุง

สอบสวนทราบว่าผู้ที่เสียชีวิตคือนายสมชาย เลิศสมจิตร หรือแม็ค เป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังย่านถนนนครอินทร์ที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อคืนของวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยทางแฟนของผู้เสียชีวิตได้ลงประกาศตามหาทางเฟซบุ๊ก จนกระทั่งเปิดอีเมล์ค้นหาตำแหน่งครั้งสุดท้ายของผู้เสียชีวิตถึงได้ทราบว่าอยู่ภายในวัดโดยพบตัวนายสมชาย เสียชีวิตด้วยการรมควันในรถ

ต่อมานายสมหมาย เลิศสมจิตร พ่อของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมให้ข้อมูลว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และมีอาการเครียดเนื่องจากเป็นหนี้นอกระบบ ก่อนหน้านี้เคยฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่งแต่พี่ชายช่วยเหลือไว้ได้ทัน จนกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 17 ก.ค.เวลาประมาณ 23.00 น.ที่ผ่านมาบุตรชายส่งภาพถ่ายซึ่งเห็นเตาอั้งโล่วางอยู่ในรถมาให้แฟนสาวดู ก่อนที่จะหายตัวไปจากร้านไม่สามารถติดต่อได้อีก ตนได้พยายามติดต่อไปที่เพื่อนของเขาก็ไม่มีใครได้รับการติดต่อจากเขาเลย ตนเกรงว่าจะเกิดเรื่องร้ายกับเขาวันนี้จึงได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สภ.เมืองนนทบุรี ส่วนแฟนของเขาก็เป็นห่วงจึงได้ลงประกาศตามหาทางเฟซบุ๊ก ก่อนที่นึกขึ้นได้ว่าสามารถตรวจพิกัดจากทางอีเมล์ได้ จนกระทั่งมาพบว่ารมควันเสียชีวิตอยู่ในรถที่จอดในวัดแห่งนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน