X

นนทบุรี ไฟลุกท่วมโรงงานเก่า 2 สามีภรรยา รอดหวุดหวิด

ไฟลุกท่วมโรงงานเก่า 2 สามีภรรยารอดหวุดหวิด เจ้าหน้าที่สันนิษฐานไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 13 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลบางเลน และบางบัวทอง รวมถึงอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย เร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้าน บริเวณซอยบางเลน 7 ใกล้วัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเพลิงกำลังลุกไหม้ลักษณะเป็นโรงงานเก่าในเนื้อที่ประมาณ 35 ตารางเมตร รถดับเพลิง 5 คันเข้าพื้นที่ทางเจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงอย่างเร่งด่วนโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบตรวจสอบภายในพบว่าเป็นอุปกรณ์เครื่องมือช่าง และของเก่าหลากหลายชนิดเสียหายทั้งหมด ส่วนผู้อยู่อาศัย 2 คนคือนายกราน ผลรักษ์ อายุ 63 ปีผ่าตัดมะเร็งที่ลำคอไม่สามารถพูดได้ และนางเรือน ช่างเกวียน อายุ 57 ปี 2 สามี-ภรรยา ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางเรือน กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนเองเดินออกไปหาเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ส่วนนายกราน สามีอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ และในจังหวะที่ตนเองเดินกลับมาบ้านเห็นมีประกายไฟเกิดขึ้นที่ใต้โครงหลังคาหัวเสาเหนือประตูบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่มีสายไฟอยู่ หลังจากนั้นจึงรีบตะโกนเรียกสามีให้ออกมา ส่วนไฟก็เริ่มลุกไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็วจนกระทั่งลุกลามทั่วบริเวณพื้นที่และเสียหายทั้งหมด ขณะที่ทางด้านนายกราน ยังคงเป็นห่วงถามหาแมวเพศเมียที่เลี้ยงมาตั้งแต่เล็กหลังเกิดเหตุก็ไม่เห็นเจ้าแมวตัวดังกล่าวเลย หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้พานายกราน ไปตรวจดูและล้างแผลที่ลำคอซึ่งเจ้าตัวเคยผ่าตัดมาก่อนเกรงว่าแผลนั้นจะติดเชื้อเพราะตอนเกิดเหตุสูดดมควันและโดนน้ำจากการที่ใช้ดับไฟ

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นจากการสอบปากคำ 2 สามีภรรยาไว้ สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากสาเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลบางเลนจะดูแลเกี่ยวกับที่พักอาศัยให้ก่อนในเบื้องต้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน