X

นนทบุรี ฝนตกกระบะพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนชนเสาไฟฟ้าก่อนพลิกคว่ำเจ็บ 2 เก๋งตามหลังพุ่งชนซ้ำ

ฝนตกกลางดึก กระบะพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนชนเสาไฟฟ้าก่อนพลิกคว่ำชาย-หญิงเจ็บติดคารถ สาวขับเก๋งตามหลังเบรกไม่ทันพุ่งชนซ้ำ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 9 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะพลิกคว่ำบนถนนราชพฤกษ์ขาออก ตรงข้ามหมู่บ้านลัดดารมย์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในช่องทางหลักพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2ขว 6380 กทม อยู่ในสภาพที่พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่ โดยภายในรถพบผู้บาดเจ็บชายและหญิงไม่ได้สติ ทราบชื่อต่อมาคือนายปริญญา ทัศนา อายุ 21 ปีและน.ส.มัตติกา ปิ๋วคำแก้ว อายุ 23 ปี กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำออกมาจากตัวรถและนำส่ง ร.พ.ปากเกร็ด 2 และห่างออกไปประมาณ50 เมตรพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีขาว ทะเบียน 1กช 3776 กทม สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายจอดขวางถนนอยู่โดยมีน.ส.ปานวดี ชนะพยัคฆ์ อายุ 27 ปีผู้ขับขี่ไม่ได้รับเจ็บยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

น.ส.ปานวดี กล่าวว่าในขณะที่ขับมาบนถนนราชพฤกษ์ มีฝนตก โดยขับตามหลังรถกระบะมาจู่ๆ รถกระบะคันดังกล่าวเกิดเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางก่อนชนเสาไฟฟ้าและต้นไม้รวมถึงป้ายบอกทาง หลักจากนั้นตัวรถกระบะหมุนขวางถนนก่อนที่จะพลิกคว่ำตนเองที่ขับตามมาเบรกไม่ทันเลยชนรถกระบะซ้ำดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งไว้ โดยให้การว่ารถกระบะพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนและชนเสาไฟฟ้าก่อนที่จะพลิกคว่ำ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงปิดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน